Hãng xe vespa nào cho mua xe trả góp?

hien tai dang co nhung cua hang ban xe vespa nao cho mua tra gop?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

http://www.quangcaosanpham.com/san-pham/232171/xe-piaggio-vespa-tra-gop-tp-hcm-va-cac-tinh.html

Bạn đọc thử xem nhé, nhưng theo mình nghĩ bạn nên vay ngân hàng mua xe thì lãi thấp hơn, trả góp ở các hãng xe mình nghĩ lãi cao hơn nhiều bạn ạ.

lu mo
lu mo
Trả lời 13 năm trước

Nhớ xem kỹ lãi xuất

Mua xe trả góp coi trừng bị lừa! bạn mua xe trả góp nhân viên sẽ tính cho bạn hàng tháng trả góp 1tr, 2tr... nhưng khi bạn cộng lại cả vốn lẫn lời sau thời gian trả góp bạn sẽ thấy con số tiền khủng khiếp lãi khoảng 20-30%/năm. Đầu năm tôi hỏi trả gop Air Blade giá gốc là 35tr- trả góp sau 1 năm cộng hàng tháng vào khoảng 58tr.

roi biet
roi biet
Trả lời 13 năm trước

Thật lòng là bạn không nên mua trả góp

Mình khuyên bạn thật lòng là ko nên mua xe máy trả góp. Mua xe hơi, xe tải trả góp thì được vì xe hơi có ngân hàng hỗ trợ, còn xe máy do cty tài chính ppf cho bạn vay. Nói thật những ràng buộc trong hợp đồng và lãi suất như kiểu cho vay của xã hội đen vậy.

Nếu bạn mươn tiền của người quen với lãi suất từ 3% - 4% mỗi tháng và trả dần, lãi trừ dần thì vẫn rẻ hơn và bạn được cầm càvet chính của xe nên không bi CA hạch họe (vì mình bị CA phạt lỗi không mang đăng ký vì cty chỉ đưa cho mình bản foto công chứng nên CA nói không có giá trị vì cty không xác nhận cho mình xe đang trả góp).

Sau đó mình bắt cty xác nhận xe đang trả góp mãi mới được. Nếu mua trả góp mà bạn bị phạm lỗi là CA giam xe vì không có càvet gốc để CA giữ và sau đó bạn phải liên hệ cty mượn lại càvet gốc để xử lý.

Tóm lại mua xe máy tra góp có hàng ngàn rắc rối và lãi thì cắt cổ.