Thắc mắc về xe x-bike?

cho mjnh hoj la x-bike bay gjo con ban ko, tren duog pho thay co rat jt chiec x-bike wa. Chjnh xac la chay xe nay tjet kjem xang ko, so sanh giua x-bike va future x thj cai nao tjet kjem xang hon. Mjnh dag tjnh mua chjec x-bike, mong cac ban chj ro hon ve chiec nay
tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn

Bạn có thể vào gian hàng này mua xe nhé

http://www.vatgia.com/khangthinh&module=product&view=detail&record_id=173279&checkclick=1

Mình có nhận xét về xe này như sau:

X-bike: Yên xe quá cứng, ngồi ê mông gần chết luôn, hành trình của tay ga hơi ngắn, chỉ khõang 1/2 vòng là đã hết vặn được nữa rồi. Ở tốc độ thấp, khõang 20 km/h thì có cảm giác gác chân bị rung, nhưng ở tốc độ cao hơn, 40-50 km/h thì không còn cảm giác chân bị rung, xe mới nên em không dám kéo thử, chỉ chạy 40-50 về tới quê thôi. Tay lái của xe hơi thấp, và ngắn nữa, nên em có cảm giác không thoải mái. Em nói ra, các bác có cười em thì em cũng đành chịu, chứ em nói thiệt, cái xe 22 chai, mà em chạy chỉ thấy ngon hơn con FUSIN ghẻ của em 1 chút xíu thôi, không đáng để bỏ tiền ra gì hết, mua xong rồi, bi giờ thấy tiếc quá. ..

Em nghĩ sự giới hạn tốc độ của Su X-Bike nhiều khi làm hãng này thất thế. Vì Suzuki vốn không có thế mạnh như Ya, Honda trong thiết kế kiểu dáng bắt mắt, nhưng Suzuki được nhiều người hâm mộ chính là cái động cơ và tốc độ. Nói đến Suzuki thì ai đã từng chạy qua đều phải mê mệt độ bốc và tốc độ rất chi là phê của nó.

Trong khi X-Bike về kiểu dáng vẫn chỉ kha khá, còn cái sở trường không còn thì làm sao thu hút những người đi từng đi FX, Viva, Shogun nữa. Bản thân em khi chạy Viva em rất khoái, trong suy nghĩ nếu mua xe tiếp em sẽ tiếp tục mua xe Suzuki. Vì Viva nó chạy như thế thì chắc X-Bike còn hơn nữa, do nó cũng là xe Suzuki mà. Cuối cùng, X-Bike đánh mất cái đặc trưng đó của Suzuki thì hẳn nó sẽ đem lại sư hụt hẫng cho ai đã từng yêu xe Suzuki.

Ngay trong này, hễ nhắc đến Maxspeed là của dòng xe nào đó là cãi nhau nảy lửa. Bác này nói chạy 100km/h, bác kia bảo chạy tới 110km/h v.v. Bởi vậy, tốc độ cũng là cái nhiều người quan tâm, nhất là giới trẻ, dù là chẳng phải lúc nào cũng cần chạy nhanh như ăn cướp hoặc chỉ để "nổ", để không chịu kém chị kém anh.

Về vấn đề an toàn là do người điều khiển phần nhiều đó chứ. Bản thân em chạy con Viva tốc độ có thể vít lên 100km/h là chuyện thường, nhưng rất hiếm khi em chạy với tốc độ đó. Lâu lâu có đường trống hoặc có chuyện gấp thì phi lên 80km/h rồi lại trở xuống bình thường thôi. Mọi người chắc cũng thế, vì đào đâu ra đường để chạy được tốc độ 100km/h đó và nó cũng không cần thiết. Ngay cả nhiều bác đi mô tô 400cc, 750cc... ở VN tốc độ cao như thế nào cũng có bao giờ thường xuyên chạy trên 100km/h đâu. Nên em nghĩ vấn đề là cảm giác giới hạn tốc độ nó làm hụt hẫng đối với những ai hâm mộ Suzuki. Dù là ai cũng đòi xe phải có tốc độ nhưng nhiều khi chỉ sử dụng chạy loanh quanh trong phố.

Nguyen HP
Nguyen HP
Trả lời 13 năm trước

cám ơn bạn rất nhìu đã cho thêm thông tin để mình hiểu rõ hơn. Mình chỉ kết những chiếc xe nào cực tiết kiệm xăng thôi. X-bike nhất định mình sẽ mua, mua cả fu x lun