Ai đi xe Future X cho em hỏi có ai bị như xe em ko?

Em đang đi con Future x. mua đuợc 4 tháng rồi, đi đc 3000 cây. xe đi càng lâu thì vô số càng nặng và kêu to, máy xe rất nhanh nóng dù mới đi đc 1 đoạn ngắn ( xe em đã thay nhớt 1 lần. nhớt 0.8). còn 1 cái nữa là xe bây giờ đi yếu xìu lun, chở thêm 1 người đàng sau mà đi trong chỗ nào đông người là phải về số 1 mới đi nổi chứ để số 2 số 3 rồ ga mãi xe mới nhích đi. số 3 thì gần như thấy yếu xìu như số 4. đem ra bảo hành thì nó nói đó là thiết kế của xe như vậy, mún xe mạnh thì đem ra tiệm độ lên chứ ở đây không độ xe. có ai đi fux mà bị vậy chưa.
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Bạn ơi

Xe của Honda là vậy đó bạn . mới mua về thì chạy good lắm sau 1 thời gian thì yếu àh . đã vậy cái máy bi kêu nữa + nóng ...mà xe Honda thì phải thay nhớt 1lít . xe của hãng Yamaha thì xài nhớt 0.8l, xe của Honda chỉ được cái rẻ với tiết kiệm xăng thôi . còn mún mạnh thì bạn xài của Yamaha hay Suzuki ấy.

Thân!

Hoang Van Tai
Hoang Van Tai
Trả lời 13 năm trước

Vậy á

Chắc xe bạn bị sao đó, chứ mình đang sử dụng Future X, đi được 10.000km rồi mà xe vẫn mạnh đi rất ngon!

Bạn nên đem ra bảo hành ngay đi.

Good luck !!!

thanh tú
thanh tú
Trả lời 13 năm trước

công nhận là chất lượng xe honda ngày càng đi xuống...nhà có 1 con đi khoảng 10k là thấy máy có hiện tượng xuống rõ rệt.

Nên vào số cho hợp lý nha bạn ,vận tốc nhỏ số lớn thì g8ap5 vấn đề như bạn nói đây.

tran van sinh
tran van sinh
Trả lời 13 năm trước

Bạn thử quaybánh xe xem có cảm giác nặng ko . nếu nặng thì có thể kệt phanh hay bó cứng phanh vvv... !

Đức Hải
Đức Hải
Trả lời 13 năm trước

bạn ơi mình cũng đang đi con fu X đời đầu đây. mình đi đc 18.000 rồi mà vẫn ok đấy chứ, nếu bạn đi bảo hành mà nó nói vậy là nói láo đấy. tốt nhất là bạn mang lên đại lý chính hãng cho yên tâm. 125 chứ có phải 80 hay 90 đâu mà yếu đc.

Đức Hải
Đức Hải
Trả lời 12 năm trước

mình đi cũng vậy, xe mình trước thì đi ngon bây h cũng yếu xìu ah. hôm trước cho mượn xe bây h về bị yếu và kêu to không biết có phải bị luộc máy không nữa

Symphony Winter
Symphony Winter
Trả lời 12 năm trước

Mình ko biết xe Future X nhu thế nào,nhung giờ mình đang chạy chiếc future II 125cc. mình mua từ năm 2004 chạy max kim đồng hồ lun rui` 99999 ,nhưng mà xe mình chưa 1 lần bung máy,chỉ thay nhớt,sen,rùi chay thui,nhung xe chạy còn rất ngon ,rất êm,chở 2 người có thể lên tới 115km/h, bởi z mình rất thích nó. còn hao xăng thì xe này hok bao giờ,ko phai mình nổ nhưng đi từ Bình Phước lên TP.HCM Chỉ mất 1,7L xăng thui.