Xe máy của honda đã ngừng sản xuất?

Xin hỏi vào thời điểm này, có thể mua được xe máy của honda đã ngừng sản xuất hay không? cụ thể là chiếc wave RSX 100 đời đầu và có khó khăn gì không? giá cả? xin cám ơn.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước
Tương đối khó tuy nhiên không phải không làm được! Thường thì khi Honda có sản phẩm mới gây sốt, nó đưa ra thị trường 1 cách nhỏ giọt (chiến thuật), nhưng sau đó thì ế vì cung nhiều hơn cầu. RSX 100 đời đầu cũng vậy, hiện còn tồn rất nhiều. Quan trọng là bạn có tìm thấy đại lý còn tồn xe đó hay không mà thôi!
ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 13 năm trước

Hình như bây giờ Honda Wave RSX 100 đời đầu không còn sản xuất nữa vì bây giờ họ chỉ sản xuất phiên bản 110, cũng với cùng giá thành sản xuất và nguyên vật liệu như nhau nhưng Wave 110 có kiểu dáng bắt mắt và lớp áo xe trông cứng cáp hơn 1 chút so với Wave 100 nên chẳng thà họ tập trung sản xuất dòng Wave 110 và ngưng sản xuất dòng Wave 100 để cắt giảm chi phí sản xuất
Những mẫu xe cũ được sản xuất 3 năm trở lại đây thì bạn vẫn có thể tìm mua được ở những đại lý, cửa hàng xe máy nhưng có điều là hơi ít (Head Honda thì vẫn còn tồn kho Wave RSX 100 nhưng có điều hơi khó tìm vì đa số hàng tồn kho Head Honda sẽ tuồn ra bên ngoài thị trường nhỏ lẻ)