Mình đang phân vân ko biêt nên mua Click hay Attila elizabeth ?

minh dang phan van hok biet nen chon mua click hay atila elizebet nua cac ban giup minh voi.thank cac ban nha b
Bùi Thị Thu Hương
Bùi Thị Thu Hương
Trả lời 13 năm trước

mình cũng đang phân vân khong biết chọn xe nào hơn!!!trong 2 cái đó nữa....Click & At thì đều có dáng thanh mảnh ...nhỏ...phù hợp vs con gái..giá cả cũng tầm trung...sinh viên như mình thì cũng chỉ có những lựa chọn như thế....Còn về Thông sỗ kĩ thuật..mình không nắm rõ...nhưng vẫn thấy CLick bền hơn...!cũng nhiều người đi nói AT nhanh bị xuống máy....:( :( không biết phải mua cái nào nữa:((

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!

Mình xin góp ý với câu hỏi của bạn như sau:

Theo mình thì chọn CLICK, vì là hàng HONDA nên ít hao xăng và không lo thiếu phụ tùng thay thế. Hãng bảo hành 20000Km hay 2 năm.. Nhà mình đang đi Attila nè, nhưng là Victoria. Tốn xăng và hay phải dắt vào cửa hàng sửa xe lắm. Hồi mình mới mua, mọi người cứ phàn nàn mãi. Nhưng tại mình thích nên cứ mua về đó. Bây giờ thì chán rồi, cũng muốn sang năm đổi sang dòng Honda cho nó ít xăng mà lại bên.

Nhìn bề ngoài thì đúng là Attila đẹp hơn Click bạn ạ! Nhưng nếu đã xác định là đi lâu dài thì bạn nên chọn Click, nhất là đối với những nơi tập trung đông người như Hà Nội hay Sài Gòn, vì xe này khá tiết kiệm xăng bạn ạ! Hơn nữa phụ tùng của Click cũng dễ thay mà giá cả tương đối ổn.

Đấy là ý kiến của mình.

Chúc bạn mua được chiếc xe như ý.

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

mình dùng xe click trắng, 2 năm rồi nhưng màu sơn vẫn rất sáng đẹp, xe cũng chưa từng phải sửa chữa một lần nào, khi đi đường cần dắt xe lên hè rất dễ dàng vì bánh xe cao nên không bị vướng gầm xe hơn nữa xe lại có kích thước nhỏ, trọng lượng không lớn nên phù hợp với sức khoẻ phụ nữ, xe cũng không tiêu tốn nhiều xăng.

Tuy nhiên nhược điểm là cốp xe bé, thường chỉ để được 1 áo mưa, một túi xách nhỏ và thêm vài thứ lặt vặt là chật, đối phó với tình hình cốp nhỏ thì có thể lắp thêm một hộp để đồ ở đuôi xe nhưng sẽ làm dáng xe hơi xấu đi một chút. Xe đi đường dài cũng rất ổn định vì có lần bạn mượn xe phóng từ Hà Nội về Nghệ An mất hơn 4 h chạy xe mà không xảy ra bất cứ rắc rối gì.

hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Cháu đã từng chạy 2 xe này một thời gian và có ý kiến như sau. 1/Ưu điểm: - Attila Elizabeth: Kiểu dáng đẹp hơn click, cốp xe rộng hơn click nhiều,một vài năm đầu khi mu xe khá mạnh, yên xe dài, chở 2 người thoải mái. - Click: Xe gọn nhẹ, ít tốn xăng hơn các dòng Attila, xe bền, máy không nhanh xuống cấp như Attila, nếu bán lại cũng không bị mất giá như Attila

2/ Nhược điểm: - Attila Elizabeth: Attila Elizabeth và các dòng xe SYM nói cho cùng thì cũng là xe VN liên doanh với Đài Loan. Công nghệ xe của Đài Loan sao so được với Nhật Bản. Vì vậy xe chạy khoảng 30.000km đầu thì khá tốt nếu không muốn nói là không có gì phải phàn nàn.

Nếu hỏng thì chỉ hỏng vặt thôi. Nhưng khoàng sau 30.000km trở đi thì nó đúng là cái máy uống xăng và đốt tiền. Năm 2010 cháu đã tốn gần 2 triệu tiền sửa xe Lúc thì hỏng IC, lúc thì thay bố nồi, lúc thì hở roong lốc máy... Attila Elizabeth mới mua chạy khoảng trên dưới 35k/l xăng. Nhưng sau khoảng hơn 2 năm thì chỉ còn khoảng 30-32km/l mà thôi.

- Click: Xe nhỏ gọn là một lợi thế nhưng cũng là bất lợi vỉ chổ để chân không thoải mái, dễ mỏi nếu đi xa hoặc người cao. Theo cháu thì Click chỉ có nhược điểm đó thôi. Tóm lại nếu bác không ngại vể vấn đề tốn xăng, xe chết máy dọc đường, tốn quá nhiều tiền bảo dưỡng, nhanh xuống máy thì mua xe Attila. (Nếu bác ra hãng hỏi thì dĩ nhiên họ đều nói xe họ tốt để bán được xe)

Ngược lại thì xe click. Chúc bác tìm đượ chiếc xe ưng ý.