Nên mua ELIZABETH hay ELIZABETH F1?

    Em đang phân vân không biết nên mua Elizabeth hay Elizabeth f1, em thích màu trắng mà những đời trước của Eli thì màu trắng bị ánh vàng nên em không thích lắm, nhưng giá lại mềm hơn. Còn Eli f1 màu trắng thì quá đẹp nhưng giá hơi cao tí......nếu đời trc thì em thấy màu đỏ đc hơn. Không biết nên mua loại nào và màu gì....Lần đầu tiên được mua xe ga nên ai có kinh nghiệm tư vấn cho em với.......thank mọi người nhiều.....!

pq
pq
Trả lời 12 năm trước

Tôi có mua con AE EFi từ hôm 23/1. mua ở chỗ quen nên giá là 35.5 cả lắp khung càng, khóa xe, bảo hiểm, đang ký nói chung tất tần tật tầm 38tr. đi bốc trúng cái biển 30 P9 5874. sau hơn 2 tuần sử dụng thì tôi có một vài nhận xét về em nó thế này (tạm thời lấy em LEAD ra so sánh vì chúng gần giống nhau)

Về giá cả: tạm chấp nhận dc tôi chuộng tính năng sử dụng chứ ko phải là nhãn hiệu (em LEAD bị làm giá cao quá)

- Về hình dáng: dáng gọn hơn LEAD, gầm cao hơn nên đi qua đường xấu đỡ xót ruột -> hình thức đẹp hơn LEAD

- Về tính năng
+ Xe có khóa điện tử với nhiều tính năng: Tìm vị trí xe, mở cốp, khóa điện từ, khóa điện -> tiện lợi hơn LEAD nhưng chú ý bảo vệ khóa khi đi trời mưa to (tôi chưa gặp trường hợp này :D)
+ Yên xe cao, gầm cao tay lái khá to nên cầm thoải mái. tôi cao 1m81 thỉnh thoảng đi xe của vợ nhưng thấy khá thoải mái hơn con LEAD của ông anh trai.
+ lúc đề xe rất êm (ngang với xe số) xe đi khá bốc, xe đi rất êm gần như không nghe tiếng xe khác hẳn các loại xe ga khác.
+ Cốp chứa đồ khá to để 3 mũ bảo hiểm vô tư, mở cốp bằng 3 cách. dùng chìa khóa, dùng nút ấn, và dùng khóa điện
+ Về đèn: có nút ấn nháy đèn khi không bật công tắc đèn. đèn khá sáng nhưng ko đến nỗi chói mắt như mấy dòng xe khác. nhược điểm của đèn là cốt thì hơi gần còn pha thì xa sáng nhưng sợ chói mắt người đi ngược chiều nên toàn dùng đèn cốt thỉnh thoảng nhấn nút nháy đèn cái xem lúc nghi có chướng ngại vật
+ về hao xăng: hiện xe đang chạy dc gần 500KM trong giai doạn chạy rotda thì tầm 32-33 km/l đi đường thành phố sau rotda sẽ kiểm tra lại vấn đề về xăng.

Nhận xét tổng quan về xe này là tốt mình thích nó hơn LEAD

biet roi
biet roi
Trả lời 12 năm trước

Mình thích màu trắng ngà, hoặc mua màu vàng cũng đc bạn ạ, mua loại đời mới tiết kiệm xăng nhé:

Các bác cho em hỏi xe mới mua xong cần lắp những gì? Lắp khung inox ở đâu đẹp ợ?
- Dán nilon. => Nên nhé. Dán hoa hòe hoa sói => Tùy tâm, cá nhân mình thì không thích lắm, rối rắm và bẩn. :D
- Khung inox => Nên. Không sau này xót xe lắm. Mới cả Elizabeth lắp khung vào trông có phần long lanh hơn. :D Tuy nhiên đừng lắp cái đoạn đầu mõm (bánh trước) nhé, sau này nó sa xuống là nguy hiểm lắm. Mà nếu cửa hàng có dụ lắp cái tay xách kiểu Vespa LX thì cũng đừng lắp nhé, chả hợp gì nếu không muốn nói là xấu. Cái tay xách của Elizabeth EFI theo mình là cực kỳ đẹp rồi, thế nhé.
- Bọc yên => Nên.
- Đệm chân => Khỏi nhé, tốn tiền.
- Đệm phanh => Lắp cũng được không lắp cũng được. Nếu không lắp thì nên dán nilon cả 2 tay phanh nhé, sợ mòn sơn không đẹp thôi, cẩn thận ý mà.