Nên mua SH 150i VN hay nhập khẩu ?

fhgkjhljjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjj
fhgkjhljjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjj
Trả lời 12 năm trước

Nên mua xe Sh150i của Việt Nam

Mua xe bạn nên đánh giá về chất lượng xe:

1. Xe Việt nam toàn bộ thiết bị quan trọng nhập khẩu từ Italy, có Phanh đĩa trước và sau được sản xuất tại Việt Nam, Dây dẫn điện của Việt nam, Ắc quy Trung Quốc, Lốp của Thái

2. Xe nhập chỉ khẩu cũng y hệt như xe việt nam chỉ khác mỗi Phanh đĩa trước và sau của Thái và ắc quy của thái Vậy lý do gì mua xe nhập, 2 sự thay đổi đó không thể chênh nhau mấy trục triệu như vậy được

Tôi khuyên bạn nên mua xe Sh Việt nam

mai minh đức
mai minh đức
Trả lời 12 năm trước

Mua SHi hàng nhập

Ngoài đường Tôi để ý thấy mọi người ít mua xe SH Việt Nam, Tôi cho rằng giá SH Việt Nam là tương đối đắt nên mọi người mới ít mua, Tôi thấy xe LIberty của PIAGGIO nhiều người mua, xe không biển số chạy ngoai đường rất nhiều. Tôi không còn khái niệm mua xe SH của Honda từ lúc công bố giá bán, Cá nhân tôi đánh giá rất cao cách bán hàng của hãng VESPA, Tôi rất ấn tượng. Tôi sẽ chờ trong năm nay một vài mẫu nữa của VESPA để có sự lựa chọn. Tôi chon 1 VESPA 2.SHI nhập khẩu ( Hàng chuẩn) để đóng thuế cho tổ quốc.

lu mo
lu mo
Trả lời 12 năm trước

Mua xe SH VN

Chào bạn,

Toàn bộ cụm động cơ là nhập từ Ý, như xe nhập. Xe của Ý cũng lắp giảm xoc sản xuất tại VN. Ngoại trừ nước sơn và vài chi tiết lặt vặt, xe SH VN giống y như SH nhập. Một vài bạn khen SH nhập đi sướng hơn là vì nó ....đắt hơn mà thôi.

Bản thân tôi đã dùng cả 2 xe, và chả thấy khác gì về cảm giác, ngoại trừ giảm xóc xe VN hơi cứng (có thể vì còn mới).

Xe 125 hay 150 tùy yêu cầu của bạn, nên nhớ SH bán tại Anh chỉ có phiên bản 125, nên chẳng nhẽ không chạy nổi ở VN.

Cá nhân tôi, với khoảng cách 25-30 triệu, xe SH VN là lựa chọn tốt hơn SH nhập.

Hung Dung

biet rui
biet rui
Trả lời 12 năm trước

Chào các bạn!

Đọc toàn bộ thì tôi thấy ý kiến mua xe nhập nhiều hơn. Điều đó chứng tỏ 1 là HDVN chất lượng quá tệ đánh mất niềm tin NTD, 2 là với 1 chiếc xe giá trị cao như SH thì chất lượng là tiêu chí hàng đầu.

Riêng tôi không khuyên bạn nênmua xe nào mà chỉ có vài lời nhận xét :

- Tôi đã từng đi @, Dylan, SHi nhập và bây giờ là SH150 VN. Chất lượng của xe nhập thì khỏi bàn, nhất là chiếc SHi đời 2006 tôi đi hơn 40000km mà máy vẫn mạnh,bốc. Còn chiếc SH150Vn mới đi hơn 1500km, cảm nhận là xe chạy cũng ok,lúc đầu rodai có hơi nặng máy nhưng bây giờ êm nhẹ hơn rồi.

- Bạn mua xe gì là tuỳ theo sở thích của bạn, tôi chỉ có lưu ý là bạn mua xe nhập thì cần phải có kinh nghiệm xem xe vì xe nhập dễ bị luộc đồ xài rồi vào,bân trong máy rât khó nhận biết,xe @ và Dylan của tôi đã từng bị. Nếu may mắn bạn mua được 1 chiếc không bị luộc gì hết thì chất lượng như đã nói chiếc Shi06 ở trên.

- Còn về SHVN 150, nếu bạn mua thì đừng mua loại 125 vì yếu hơn hẳn so với 150. Hiện nay xe SHVN đồ Ý còn nhiều,kể cả dàn nhựa củng là Ý vì tôi đã mở ra xem xét dấu khuôn ép lên nhựa. Mua bây giờ thì xe chắc chắn sẽ tốt, còn tưong lai nếu SHVN mà nội địa hoá nhiều quá thì chắc chắn bạn hay tôi cũng ko phải phí thời gian làm ra topic này.HDVN cũng sẽ phí công SX SH vì chẳng ai mua nữa.

Thân chào

biert rui
biert rui
Trả lời 12 năm trước

Cơ sở lý luận

Trước mọi lý luận biện chứng chúng ta cần phải có cơ sở lý luận logic thuyết phục. không phải cứ thích cái này thì bảo thế này, thích cái kia thì bảo cái kia. Còn áp đặt một vài quan điểm cá nhân vào đó nữa.

- Nếu bạn đặt chất lượng lên đầu thì chọn xe nhập

- Nếu bạn đặt kiểu dáng lên đầu thì thích cái nào bạn chọn cái đó

- Nếu bạn đặt kinh tế lên đầu thì chọn xe cũ (không nói là quá cũ)

(*)Tại sao xe nhập lại tốt hơn LD? vì xe nhập sản xuất trên tiêu chuẩn nghiêm ngặt còn xe LD không được kiểm soát. Các nhà sản xuất xe máy kể cả oto khi sản xuất cho thị trường VN lắp ráp đã cắt bớt đi rất nhiều những tiêu chuẩn như độ cứng, độ dày và cả tiêu chuẩn an toàn của sản phẩm. Đừng hiểu lầm khung sườn chúng giống nhau nhé.

(*) Xét về kiểu dáng, cá nhân tôi thích SH VN hơn vì trông nó thanh mảnh hơn chút.

(*) Xe cũ và xe mới bằng giá nhau chọn xe nào là một chủ đề không đơn giản, nó không nghiêng hẳn về bên nào như chủ nghĩa duy tâm và duy vật vậy. ai cũng có lý lẽ thuyết phục riêng.

Tôi thì nghiêng về xe cũ. Vì tôi thích nhìn nó ngày càng mới lên chứ không phải ngày càng cũ đi. Xe cũ đi 10 năm vẫn là xe cũ. xe mới đi 1 ngày sẽ thành xe cũ. --- kết luận: chọn xe nào cũng được. như nhau.