Nouvo LX là dòng xe mới? 100km thì xe hao mất bao nhiêu lít xăng?

[:)] chiec xe nouvo LX la 1 chiec xe moi ra. xin hoi la xe di 100km het bao nhiu lit xang
Lê Xuân Nghĩa
Lê Xuân Nghĩa
Trả lời 15 năm trước
Thay may bac ban xe bao la het 3lit/100 cay . Nhung ban cu chuan bi truoc tinh than khoang 3,5 lit di la vua !!! [:D]
Nguyen Thai Son
Nguyen Thai Son
Trả lời 15 năm trước
Nouvo Lx mình cũng có 1 chiếc. Theo như chúng mình đi và đo thì 1l đi được khoảng 42km [:-P]
royal vu
royal vu
Trả lời 15 năm trước
hôm bữa mình đổ đầy bình, đi đến khi gần như cạn hoàn toàn. Khi đổ xăng mở nắp ra thấy đáy bình xăng lun, trừ đi trừ lại là khoảng 130 km cho một bình đầy xăng. Mình ở TPHCM buổi sáng đi học trên đường Cộng Hoà kẹt xe liên miên nên mình đo thử thấy như vậy. còn các bạn ở khu vực khác thì ko bít thế nào. Xe mình đang trong quá trình rô đai 1000km. tính ra 1l nó đi đc chỉ khoảng 30km trong TP, và 100km là khoảng 3.5l đó.
royal vu
royal vu
Trả lời 15 năm trước
à LX của bạn nào đi đc 42km/l là có gắn bộ chế hoà khí chống hao xăng phải ko? trên thực tế xe zin khó có chiếc nào chạy nổi đến 42lm/l lắm. nên tháo ra đi bạn ơi, chạy thì đỡ hao xăng thật đó, nhưng đc khoảng 1.5-2 năm thì máy nó xuống hẳn và mau hư hỏng các chi tiết bên trong xe lắm. nếu gắn bộ chế hoà khí mà ko ảnh hưởng gì đến xe thì yah gắn lâu rùi chứ ko đợi bạn gắn đâu. Nên tháo ra đi kẻo một ngày nó yếu máy đem đi làm lại còn tốn hơn tiền xăng đã tiết kiệm đc đấy.
ductan
ductan
Trả lời 11 năm trước

mjnh moi di hm 3 hm nay chon 100km thj chj thay het tam 2lit7 thui.kung ko pai la ton lm dau.chj so b dj duong go ghe thj se ton hn.chak pai roi vao hn 3lit