Exciter côn tay chạy ngon hơn Exciter thường không và côn tay có cần thay nhớt hay dầu gì không?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Đi Exciter rất hay,có thể nói là tốt nhất trong dòng xe số hiện nay.Yamaha exciter thể hiện được tính cơ động cao khi đi trong thành phố cũng như đường trường(đường trường có thể nói là số 1 trong tất cả các loại xe số được sản xuất tại Việt Nam).

Vận hành rất tốt với mức tiệu hao nhiên liệu ở mức thấp,nếu đi với tốc độ trung bình thì có thể nói không thua gì Future Neo ở mức tiết kiệm nhiên liệu trong khi lại rất ổn định trong quá trình di chuyển lại hơn hẳn Future Neo,nhưng khi đạt vận tốc cao thì xăng xuống rất nhanh,Ổn định với tốc độ cao.

Kiểu dánh hiện đại,thực dụng----------------->Linh kiện thay thế rất sẵn có(nếu thích đổi màu :900k/1 bộ thôi à) + với đồ chơi đa dạng từ trung cấp đến cao cấp...già trẻ ..nam nữ chơi được tuốt...Nếu bạn là người yêu thích dòng xe thể thao exciter thì dòng xe mang số tự động sẽ là sự lựa chọn tốt nhất bởi vì xe côn tay rất mất giá khi bán vì có nhiều người không thích đi xe tay côn hơn những người thích,nếu bạn ở vùng trung du hay miền núi thì nên mua xe tay côn,còn ở thành phố thì không nên.

EX tay côn và tự động đều có vận tốc tối đa như nhau,tuy nhiên ex tay côn defa tốt hơn...nói chung mỗi người một ý thích thôi!

Mua loại nào còn tùy vào sở thích của bạn.