Nhận xét về Honda Vision 2011 ?

fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 12 năm trước

Từng được công bố cách đây hai tháng, mẫu Honda Vision 2011 là mô hình mới nhất được nhà sản xuất Nhật Bản bổ sung vào dòng xe tay ga và dự kiến có mặt tại thị trường Anh trong tháng 8 tới với mức giá 1.800 bảng (tương đương 2.900 USD).

Mô hình này được đưa ra nhằm thay thế cho phiên bản Lead 110, và sẽ đến với những màu sắc như như đen, xám, trắng, đỏ và xanh dương.

Honda Vision 110ccđược trang bị khối động cơ 4 kỳ, dung tích 110cc tích hợp công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp PGM-FI và khởi động điện, giúp cho Honda Vision 110cc mới chỉ tiêu tốn lượng nhiên liệu 1,99 lít/100 km (140 mpg).

ChiếcVision 110cccó trọng lượng là 102 kg, bình xăng dung tích 5,5 lít. Bên cạnh đó, Honda Vision 110cc còn đáp ứng được tiêu chuẩn Euro 3. Ngoài ra, nó còn một số điểm nhấn về kỹ thuật của tân binh dòng scooter Honda bao gồm phuộc ống lồng, giảm xóc thủy lực và hệ thống phanh kết hợp (CBS).

Một số điểm nổi bật khác củaHonda Vision 2011bao gồm vị trí ngồi thanh mảnh có độ cao 760mm, cốp hành lý khá rộng rãi phía dưới chỗ ngồi, yếm trước không chỉ có tác dụng bảo vệ người lái mà còn bổ sung thêm hộc chứa đồ tiện dụng.

Ngoài ra, Honda còn cung cấp một số tính năng khác choVision 2011như hệ thống báo động và khóa chữ U chống trộm, hộp chứa đồ đằng sau và kính chắn gió cao.

jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn.

Mình thấy thiết kế tổng thể của xe này rất hợp lý, tại sao mọi người cứ phải mổ xẻ từng bộ phận ra để so sánh với các xe khác nhỉ. Nếu các bạn thích từng bộ phận như vậy sao không mua về mà lắp vào xe của mình để xem xe các bạn đẹp đến thế nào?

Xe không quá to và cũng không quá nhỏ, hoàn toàn phù hợp với người Việt Nam và được thiết kế rất phù hợp với việc đi trong thành phố (chiều cao, chiều dài, đường kính bánh xe, góc tay lái ...).

Ngoài ra chiếc xe còn rất nhiều cải tiến khác, đặc biệt là việc tiết kiệm nhiên liệu. Mình thấy chỉ từng ấy điều và giá cả hợp lý như vậy đã đủ để mình quyết định mua chiếc xe này rồi.

Mình là fan ruột của Yamha nhưng khi đọc bình luận của các bạn mình thấy rất nhiều bạn nhận xét phiến diện vì thế mình cũng muốn đưa ra nhận xét của mình để mọi người cùng đánh giá đúng giá trị chiếc xe này.

djshg
djshg
Trả lời 12 năm trước

Chiếc xe này ra đời chắc chắn nó nhắm tới một số đối tượng nhất định, không thể "chiều lòng" tất cả khách hàng được rồi.

Nếu xét về ưu điểm thì Vision là xe của Honda nên có uy tín, chất lượng cũng đảm bảo mà lại dễ thay phụ tùng. Hơn nữa, Vision tiết kiệm xăng.

Trong thời buổi giá cả đắt đỏ, xăng và vàng đang nhảy múa như hiện nay thì ưu điểm này sẽ làm hài lòng khá nhiều người, nhất là những người có thu nhập trung bình hoặc thấp.

Đấy là chưa kể đến chuyện hạn chế khói bụi, tiết kiệm nhiên liệu để bảo vệ môi trường nữa. Tuy nhiên, với những người có điều kiện thì đây không phải là xe tốt để họ thể hiện phong cách của mình vì nó không có nhiều nét độc đáo so với xe khác. Tôi cũng thấy thiết kế còi và singnal không hợp lý.

Tóm lại là với mức thu nhập bình thường thì xe này cũng "ngon"

jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 12 năm trước

Vision nhìn tổng thể cũng chỉ tạm tạm mà thôi, không có gì đặc biệt hết. Ngoài độ bền và tính phổ thông đã có từ lâu thì nhãn hiệu honda không có gì vượt qua được suzuki hay yamaha gì đâu. Thứ nhất về tốc độ không thể so sánh với nouvo 2, 3 hay suzuki hayate,

Thứ hai khi đề hay chạy ở tốc độ cao động cơ gầm rú một cách kinh khủng, yếu tố này chỉ hơn Piaggio thôi. Và xe cũng hay bị sàng lắc khi chạy ở tốc độ trên 60km/h.

Với Vision điều thứ 3 chính là phuộc đơn phía sau làm xe nhìn yếu ớt hơn.
Thứ tư chính là cái cải tiến dành riêng cho thị trường việt nam là di chuyển nút kèn và xinhan đó. Đó chính là bước thụt lùi của honda việt nam.

Và điều cuối cùng chính là giá cả, chúng tôi những người khách hàng củ của honda không biết có một thỏa thuận ngầm nao giữa honda việt nam và các đại lý kinh doanh xe gắn máy không, mà để mua được một chiếc honda chính hãng đúng với giá niêm yết thật khó khăn và vất vả. Về khoản nay suzuki chính là hãng làm tốt nhất.

Vài lời đóng góp, hy vọng honda sẽ cãi tiến giống như định nghĩa của người việt nam "honda có nghĩa là xe gắn máy"

rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 12 năm trước

- Đọc qua về tính năng công nghệ + giá thì quả là okie và ngon.

- Tuy nhiên mọi người hãy nhớ câu tục ngữ của dân Việt Nam mình: " tiền nào của đó"

- Về hình dáng thì phải nói là xấu tệ lấy của xe này chút xe kia chút. mà được như dòng bán ở Châu Âu thì okie chứ cái mẫu ở Vn này hình dáng ngoài xấu wa chả khác gì con click dangerus của thái. - về xăng: 1.6l/100km đây là test theo điều kiện lý thuyết. còn đường Việt Nam thì nói thật con này không thể hơn PCX được mặc dù nó có lợi thế là nhẹ hơn.

- mọi người nên nhớ xe không chỉ chở mình mà trước hết nó phải kéo được cái trọng lượng của xe đã.

- Tất cả các xe yamaha và Su có đặc điểm chung là nặng hơn và nói thật là lớp bửng khung xe cũng hơn thằng HONDA VN nhiều nên nó tốn xăng hơn chút chứ chả phải công nghệ ai hơn ai.

- Cuối cùng những ai còn thần tượng HONDA VN thì cứ nhìn cái gương PCX việt và SH Việt đi.