Hỏi về xe Nova dash của Honda

Em thấy em xe này hay hay các bác ạ. Các bác cho em hỏi xe này có ngốn xăng ác không? hỏng hóc có dễ sửa không? Xe này giá tầm bao nhiêu ạ
Vespa
Vespa
Trả lời 15 năm trước
Mình cảm thấy rất thích nova,về dáng vẻ phong trần,cá tính mạnh mẽ có hơi 1 chút bụi đời....Ngồi xe thấy hơi khòm lưng nhìn thêm phong cách nữa...Ở chỗ mình có vài chiếc nova thui,hôm trước mình hỏi 1 chú đi nova là chiếc này giờ gả lại bao nhiêu thì chú ấy nói 8chai thì em có nó liền...Mình thấy mỗi lần đứng ở đèn đỏ,đạp xe và nghe tiếng pô thì thật là khoái chí,cộng thêm côn tay bóp và nhấn số nữa thì quá tuyệt... Xe nó đi bình thường thì 32km/l còn đường trường thì đc 40km/l .
nguyễn duy trinh
nguyễn duy trinh
Trả lời 14 năm trước
từ 8 : 15 chai thì mua xe tàn tàn thôi,mấy em đời 2001 chú mà rớ vào là phải từ 20 chai trở lên,dòng xe này wan trọng là cái máy và giấy tờ,đa số là xe miên về sàng wa và làm giấy lại,mua trúng một em máy móc giấy tờ, chú mà cưỡi em nó ra đường có gặp Hugo và mấy em sport thì cũng phải đắn đo suy nghĩ xem có dám theo chú ko,mấy anh Hugo đi chỉ chạy hết ga là 110 đến 120 thôi,chú mà vặn ga một cái thì bèo cùng 130,vậy người ta mới gọi nó là vua tốc độ đó,đồ cũng dễ tìm mua.