So sánh ưu nhược điểm của xe ga Vision và Nozza?

mai minh đức
mai minh đức
Trả lời 12 năm trước

Theo tôi, cả hai xe Vision và Nozza đều rất đẹp, tuy nhiên có ưu điểm thì cũng có nhược điểm, nhưng ưu điểm của xe Nozza nổi trội hơn nhiều so với Vission.

Nozza phát triển rất nhiều tiện ích phù hợp với người điều khiển khi đi xe như thiết kế gọn gàng phù hợp với người Việt Nam, chỗ để chân thoải mái, cốp xe khá rộng thuận tiện để đồ. Vị trí đổ xăng thuận tiện, kế bên chỗ đổ xăng là ngăn để nước uống tiện lợi. Nhược điểm của xe là lên ga ì, dây đai truyền động kêu.

Vision có ưu điểm là bình xăng lớn 5,5L, tiết kiệm nhiên liệu, nhưng nhược điểm là cốp quá nhỏ chỉ để được 1 chiếc nón bảo hiểm, khi đổ xăng phải lấy chiafkhoas mở phía dưới đuôi xe, đó là điều mà người tiêu dùng không thích chút nào.

Tôi thiết nghĩ các nhà sản xuất nên cố gắng hơn nữa để thiết kế ra một chiếc xe mang tính năng toàn diện hơn, tiện lợi hơn và nhất là phải tiết kiệm xăng, giá cả có mắc hơn chút đỉnh cũng xứng đáng.



pqy
pqy
Trả lời 12 năm trước

Tôi thấy xe yamaha rất hao xăng, máy ko bền. Đi được 2 năm bắt đầu xuống cấp. Phụ tùng giá quá cao. Mẫu mã nhanh đề mode. Hầu như ko thay đổi cấu trúc máy móc mà chỉ thay đổi tem xe là chính. Thật sư là 1 tập đoàn lớn nhưng kỹ sư quá tệ! chỉ đưa ra những mẫu tem mới(hay còn gọi là biến thái) chứ đẹp thì ko có.Người ta đi xe hãng honda mong đợi sự sang trọng, lịch sự, độ bền và tiết kiệm. Đặc biệt đồ nhựa xe yamaha phơi nắng nhanh xướng màu quá ko như hãng honda. Xe honda phơi nắng lâu xuống màu. Giá xe thì gần ngang ngữa nhau nhưng xe Honda vẫn tốt hơn trên nhiều phương diện

gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 12 năm trước

Theo ý kiến cá nhân tôi thì Nozza chỉ hơn mỗi cái chổ để chân, cốp và vị trí bình xăng tiện lợi hơn một chút nhưng có quá nhiều nhược điểm như kiểu quá xấu nhìn kỳ kỳ sao sao đó, trong khi đó tiêu thụ nhiên liệu nhiều hơn,máy hoạt động không êm ái, giá đắt hơn và tâm lý tiêu dùng bây giờ những sản phẩm của Honda nếu bán lại thì vẫn ít mất giá hơn Yamaha_mình không quan tâm đến kiểu dáng nó có bắt chước ai hay không chủ yếu là tình thực tế, mặc dù Vison cũng còn khá nhiều điểm bất hợp lý như vi trí mở khóa cốp, chổ để chân chưa được rộng rãi như....Sh nhưng mức tiêu thụ nhiên liệu thì khá tốt nên sẽ nắm thị trường nhiều hơn mẫu Nozza.