Xin tư vấn giúp tôi, tôi nên chọn loại nào? Lead hay Airblade ?

Kính gửi các anh/chị, Tôi là nữ, đang định mua xe ga. Tôi thích Lead vì cốp rộng, tiện dụng nhưng chồng lại thích Air Blade vì trông khỏe và sành điệu hơn. Xin tư vấn giúp tôi, tôi nên chọn loại nào? Xin chân thành cảm ơn

nguyen
nguyen
Trả lời 12 năm trước

Bạn nên chọn Air vì kiểu dáng thích hợp cho cả nam và nữ,đồng thời tiết kiệm nhiên liệu,thêm tí nữa là gầm xe cao,nữ dễ di chuyển

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Nên mua Lead đi chị, vợ em cũng đang đi xe Lead và cảm thấy rất ưng ý. Lead nhìn nữ tính hơn, rất thuận tiện khi mặc váy, cốp rộng đựng được nhiều đồ đạc cá nhân.

Lead sử dụng công nghệ cao hơn cả Air Blade.

Tuy nhiên khi tiếp nhiên liệu hơi khó nhưng cũng không đáng gì so với những tiện ích mà nó đem lại, bình xăng 6,5l thì chắc phải cả tuần mới phải đổ xăng 1 lần.

Air Blade thì thích hợp cho nam hơn.

Chúc chị có sự lựa chọn ưng ý !

djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 12 năm trước

Bạn hỏi ở đây là đang phân vân giữa 2 loại xe trên tôi có tư vấn sau:
1/ AirBlaze cao ráo gọn nhẹ, máy chạy sẽ bốc hơn Lead
Cốp Airblaze cũng khá rộng,
Vỏ có ruột đang chạy nhanh cán đinh 1 phát dễ toi lắm, nếu muốn có thể thay vỏ ko ruột vào nhưng nhìn thô và xấu

2/ Lead xác cồng kềnh và nặng hơn, khi chạy cảm giác yếu hơn Airblaze
Bạn ở nhà nhỏ, hẻm nhỏ và người nhỏ con thì không hợp lắm với xe này, đặc biệt khi gặp nước ngập xe này nhanh chết máy hơn AirBlaze do nó lùn hơn.
Vỏ không ruột, đang chạy nhanh cán đinh cũng chỉ xì từ từ, và trọng tâm xe thấp, đi an toàn hơn, nhưng khi ôm cua nên chạy thật chậm
Lưu ý: xe thấp, bánh đường kính nhỏ đi đầm và an toàn hơn xe cao, bánh lớn nhưng khi gặp đường xấu hoặc ổ gà ổ voi thì khó đi hơn và rất sock và dễ té, xe này phải đi đường đẹp.

3/ Nếu bạn mua cho bạn thì hãy chọn xe mà bạn thích, vì đó là xe của bạn đi hàng ngày mà. Mua đồ ko thích về bức rức trong người lắm.

djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 12 năm trước

Tôi & bà xã đã sử dụng qua 2 loại xe trên, xin chia sẻ với chị một số kinh nghiệm Lead: Ưu đi điểm + Vận hành khá em êm, ra Điện Biên Phủ chạy có cảm giác như đang đi xe điện + Khoan chứa đồ: Rộng - có thể để dc 3 cái mũ bảo hiểm loại lớn + Yên xe rộng nên ngồi không bị ê mong Khuyết điểm + Xe quá nặng + Tăng tốc chậm + Do bình xăng nằm ở dưới sàn nên mõi lần đổ xăng cực lắm. + Không phù họp với ai có chiều cao 1,65 trở lên.

Khoảng cách giữa sàn và yên xe quá ngắn, khi ngồi khoản 30 phút sẽ bị đau lưng cực kỳ. AB Ưu điểm + Kiểu dáng trẻ trung + Xe chạy rất bốc + Trọng lượng nhẹ, dể dàng điều khiển, ngồi trên xe có cảm giác thoải mái & an toàn cao. + Khoan chứa đồ cũng tương đối rộng- để được khoản 2 cái nón bảo hiểm Khuyết điểm + Động cơ chạy không êm lắm + Để khoản 1-2 ngày không khởi động máy thì sau đó khởi động khó. + Đèn trước sáng nhưng không pha xa, đi đường xa lộ là bó tay luôn. => Nếu xe này mua cho chị đi thì nên mua Lead còn chồng chị đi thì nên mua AB.

Vì đàn ông mà đi chiếc Lead thấy ko có nam tính cho lém.

Tran Van Trung
Tran Van Trung
Trả lời 12 năm trước

Tôi có cả 2 xe, lead và AB: Nếu là nữ và đã có gia đình tôi khuyên chị nên chọn LEAD.

1. Cốp rộng: Chứa được 3 nón bảo hiểm. Tiện lợi nếu phải chở 2 đứa con đi học. Ngoài 3 cái nón nó còn chứa thêm được 2 cái ba lô nhỏ. Một mớ áo khoác.

2. Khoản trống dưới chân nhiều, mặc váy không sợ vuớng chân. Không như AB có cái baga khá vướng.

3. Độ cao của xe vừa phải.

Tuy nhiên có những điều cần lưu ý sau:

1. Xe khá nặng, dẫn hơi oải, nhất là nhà nhà bây giờ ai cũng nâng cao nền cho khỏi ngâp nước.

2. Xe thấp, bánh xe nhỏ, di chuyển vào chỗ ngập nước cũng hơi lo. Tuy nhiên từ lúc mua tới giờ chưa phải dắt bộ lần nào (mình may mắn chăng :o)

3. Bình xăng nằm phía dưới chân, nữ đi dổ xăng hơi khó chịu vì phải cuối xuống (sao honda không cải tiến vụ này nhỉ). Vụ AB nằm phía bên trái đã cải tiến rồi mà ta :s. Đôi dòng tâm sự :)

Và cuối cùng hình như giá LEAD rẻ hơn AB thì phải. Mua lâu rồi chẳng nhớ nữa.

Do Hoang Ha
Do Hoang Ha
Trả lời 12 năm trước

Mình là con trai nếu hòi mình chọn loại nào trong 2 xe trên thì chắc chắn rằng mình sẽ chọn Airblade (AB) và mình tin rằng hầu hết là nam thì ai ai cũng sẽ chọn AB hơn là Lead, còn bạn là nử thì cả 2 xe trên chọn xe nào cũng ok, nhưng Lead thì cho nử đẹp hơn.

Trong nội dung bạn nói là bạn thích Lead và mua xe cho chính bạn sử dụng thì tại sao bạn ko chọn Lead để thỏa mản cơn thích thú của mình chứ?, phải chi bạn mua xe cho cả 2 sử dụng thì còn khó xử, đằng này bạn mua cho bạn thì bạn thích xe nào thì mua xe đó thôi, chắc chằn là Lead rồi.

Chúc vui!.

Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 12 năm trước

Hôm trước cũng vừa mua cho vợ 1 cái xe tay ga nên cũng có vài comment với bạn như sau.

1. Nếu chọn xe của Honda thì bên Head sẽ bán xe với giá cao hơn giá đề xuất của nhà sản xuất (cụ thể ở đây là Honda Việt Nam) từ 3 - 4 triệu tuỳ cửa hàng.

2. Nếu chọn giữa Airblade và Lead thì vấn đề đặt ra ở đây là ai sẽ là người đi nhiều thì bạn sẽ có câu trả lời. Hôm trước mình và vợ cũng có đắn đo như bạn nhưng vì vợ đi nhiều nên mình chọn Lead.

Mong bạn chọn được xe phù hợp.

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 12 năm trước

Chào chị!

Em cũng là nữ, hiện tại em cũng đi xe Lead, xe này tốt và tiện dụng nhiều, lại hợp với nữ, chị xác định rõ nhu cầu là mua xe cho chị hay cho ông xã, vì 2 xe này chất lượng như nhau, mỗi xe có phong cách riêng.

Nếu là mua xe cho Chị thì Chị nên mua chiếc Lead, vì nữ mình đi làm hay mặc váy nên đi xe Lead dễ hơn. Xe Air Blade, chỗ khung xe hơi cao, giống xe máy, nên nữ mặc váy đi dễ bị ngả.

Chúc chị mua được xe như ý.

Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 12 năm trước

Loại xe ga bạn chọn là loại xe hạng trung có giá khởi điểm năm 2007 là Airblade: 28,5 triệu; Lead: 33,5 triệu. Cả hai xe đều là động cơ 110, làm mát bằng dung dịch, lốp không xăm. Tuy nhiên hiện nay cả hai xe đều sốt giá Airblade: 39 triệu; Lead: 38 triệu, đó là do Airblade có thêm màu sơn từ tính, Lead có thêm màu sơn ngọc trai và đương nhiên là xe đi ổn định an toàn, tiết kiệm nhiên liệu.

Nói tóm lại hai loại xe có tính năng và giá tương đương nhau. Tuy nhiên nếu bạn là nữ thì nên chọn Lead, bởi vì dòng xe này được thiết kế để dành cho phái nữ với cốp rộng có thể để được nhiều vật dụng của chi em, sàn để chân rộng rãi, gầm thấp hơn nên trọng tâm của xe thấp vì vậy có thể điều khiển hay dắt bộ dễ dàng hơn các hoại xe khác.

Đặc biệt nếu bạn chọn màu sơn Ngọc trai thì đẹp phải biết. Còn xe Airblade chi để cho thanh niên đi thôi bởi vì nó được thiết kế dành cho phái mạnh. Con gái mà đi xe Airblade hay Nouvo thì khả năng sắp sửa chuyển giới được rồi hoặc thay chồng trị nước đấy.

Chúc bạn chọn được màu xe Lead đẹp.

fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 12 năm trước

Trong thời "đinh tặc" vẫn đang hoành hành thì bạn nên nghĩ đến an toàn là trên hết. Với Lead (hoặc SCR) thì bạn hoàn toàn yên tâm. Nếu lỡ dính đinh, bạn vẫn có thể đi thêm được vài ngày mới phải vá. Nếu chưa tìm được chỗ vá thì bơm vào lại đi tiếp được (Tôi đi SCR và bị 3 lần dính đinh, ngày hom sau, khi xe xuống hơi mới phát hiện ra) Còn nếu là Airblade thì "xoè" rồi. Còn về chiếc cốp rộng, nhà tôi có 2 con nhỏ.

Mỗi lần phải đi ra bến xe về quê chẳng hạn, ôi thôi đùm lớn, đùm nhỏ.. Tuy nhiên với chiếc SCR thì vẫn ổn. Cốp có thể để 2 chiếc túi quần áo khá lớn, chỗ để chân phẳng nên cũng có thể để 1 vài bịch lớn nữa.. và cũng làm chỗ ngồi cho cậu lớn khá thoải mái.. Vậy là cả nhà có thể vi vu ra bến xe mà không gặp khó khăn gì cả -> an toàn. Nếu với AB, bạn sẽ phải rất vất vả để treo buộc những bịch lớn nhỏ đó, có thể sẽ vướng cả tay lái -> không an toàn Nói chung, xe máy bây giờ nhiều nhan nhản, mua dòng xe bình dân này thì cứ tiện dụng là được.

Chẳng ai ngước nhìn xe của bạn đâu mà phải quá lựa chọn kiểu dáng