Xe máy Embrassy Bella có gì đặc biệt ?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Với cái tên gọi Embrassy Bella, mẫu xe mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam gần đây dễ khiến nhầm người nhầm tưởng với xe Piaggio Vespa LX và Lambretta.

Trong khi thị trường xe máy Việt Nam cuối năm 2011 đang nhuốm màu ảm đạm bởi những vụ cháy nổ xe máy và sự thờ ơ của người tiêu dùng trước các sản phẩm xe máy thì tại một vài cửa hàng bán xe máy trên phố Thái Phiên lại xuất hiện thêm một mẫu xe máy lạ với thiết kế có nhiều nét tương đồng với dòng xe Piaggio Vespa LX và lại có chiều dài đuôi xe khá giống với những chiếc xe Lambretta.

Sau khi tìm hiểu, Autopro được biết chiếc xe máy mới này có tên gọi là Embassy Bella. Đây là dòng xe có cùng xuất xứ với dòng xe Saphhire Bella từ Đài Loan và được nhập khẩu vào Việt Nam. Được biết Embassy Bella có giá khá mềm khi chỉ cần 31.500.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu một chiếc xe.

Về ngoại thất, Embassy Bella có khá nhiều điểm giống với Vespa LX với đèn pha tròn, mặt đồng hồ đa giác,… ngay cả những đường cong nơi thân xe cũng gợi nhớ đến chiếc xe LX của Piaggio. Một điểm khá đặc biệt là logo Embassy Bella của dòng xe này đã được viết cách điệu chữ E khiến khi mới nhìn sẽ khiến nhiều người lầm tưởng là chữ V của Vespa.

Được biết, bên trong Embassy Bella là một đồng cơ 4 thì có dung tích 125cc và chủ cửa hang cho biết Embassy Bella chỉ tiêu thụ 2,4l/100km. Bên cạnh đó, mẫu xe này còn được trang bị lốp không xăm, phanh đĩa ở bánh trước và khóa từ chống trộm. Ngoài ra, người mua xe cũng có khá nhiều lựa chọn khi Embassy Bella có tới 7 màu sơn là đen, nâu, đỏ, vàng, xanh da trời và màu be sữa.

Về cơ bản, Embassy Bella gần như không có nhiều sự khác biệt về thiết kế so với Piaggio Vespa LX. Liệu sau Diamond Blue thì Embassy Bella có lại tiếp tục khơi lên cuộc chiến bản quyền kiểu dáng xe tại Việt Nam? Autopro sẽ nhanh chóng đưa những thông tin mới nhất về mẫu xe này tới bạn đọc.

Những hình ảnh chi tiết của Embassy Bella: