Sự khác nhau giữa liberty nhập khẩu và liberty Việt ?

Các có thể cho mình biết sự khác nhau giữa liberty nhập khẩu và liberty việt hay không?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Đại diện của Piaggio Việt Nam cho biết, Liberty i.e. có tỉ lệ nội địa hóa lên tới 60% .

Kiểu dáng của Liberty i.e. vẫn mang đậm phong cách Ý với dáng vẻ thanh lịch và trẻ trung. Tuy nhiên, so với xe nhập khẩu, chiều cao yên xe Liberty “nội” đã thấp hơn tới 25mm nhờ việc thay đổi yên và thay đổi giảm xóc, phù hợp hơn với vóc dáng của người Việt, giúp người sử dụng dễ dàng chống chân xuống đất, tăng độ an toàn cho người điều khiển xe .

Trong khi các mẫu Liberty i.e. ở Châu Âu chỉ được trang bị chân chống thường, thì chiếc Liberty i.e. lắp ráp nội địa đã được bổ sung chân chống điện giúp tự tắt máy hoặc chống nổ máy khi chân chống hạ xuống, nâng cao khả năng an toàn trong trường hợp người sử dụng chẳng may “đãng trí”.

Chỗ để chân cho người ngồi sau cũng được cải tiến, thiết kế nắm tay ở đuôi xe vững chãi, bánh xe lớn giúp Liberty i.e. an toàn hơn trong trường hợp chạy xe với tốc độ cao .

Bên cạnh đó, xe Liberty i.e nội địa sở hữu cốp xe rộng hơn tới 40% dung tích so với mẫu ở châu Âu, đủ khả năng chứa được một chiếc mũ bảo hiểm cỡ to và túi xách.

Và, điểm nổi bật nhất trên mẫu xe Liberty nội này là khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội so với Liberty nhập, chạy êm hơn, vận hành linh hoạt hơn và ít khí thải ra môi trường hơn. Sở dĩ như vậy là bởi Piaggio Việt Nam đã trang bị cho chiếc xe một hệ thống phun xăng điện tử của Marelli cùng hệ thống truyền động mới giúp chiếc xe vận hành êm và mượt hơn ngay cả khi chạy ở tốc độ chậm trên đường phố đông đúc.

az24.vn

az24.vn