Nên mua Honda SH150i Việt hay Visitor Phoenix 175R?

Mình là sinh viên tại Hà Nội, đang đi Exciter GP 2011, có nhu cầu đổi một trong hai xe trên. Sẽ có những bạn thắc mắc là 2 dòng xe khác hẳn nhau thì sao mà so sánh được, nhưng mình thực sự cần tư vấn (Dũng).

Hiện tại mình thấy xe côn tay vận hành vẫn rất tốt, tuy nhiên hơi bất tiện vì không có cốp, trời mưa thì bắn quá, nhất là chân người ngồi đằng sau thì cứ phải đen xì vì bị bắn toàn bùn.

Thấy SH sắp ra phiên bản mới, giá cả phải chăng nên mình cũng rất quan tâm. Nhưng cũng một phần đang đi xe côn tay rồi, cũng đam mê mất rồi nên hơi khó bỏ. Visitor phoenix 175R có rất nhiều ý kiến trái chiều nhau về chất lượng, nhưng về kiểu dáng và phong cách thì miễn bàn. Mong các bạn góp ý cho mình !

Xin chân thành cảm ơn.

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Cả 2 đều ko nên.

Tôi thành thật khuyên bạn là ko nên chọn Phoenix, dòng xe này được chiêu PR tốt thôi, còn máy móc thì cực chán, dàn áo thì cực lởm. Nhựa gì mà đi được 1 thời gian kêu lộp cộp như 1 dàn nhạc vậy, muốn ngon làm lại dàn áo thì tốn thêm 1 số tiền kha khá. Về máy móc thì là "hàng Việt Nam chất lượng... ko cao", máy nó y chang Rebelusa ( một thời ăn gạch trên khắp các diễn đàn motor) mà xác thì nặng hơn. Bạn đã đi quen xe côn tay rồi thì cũng ko có lý do gì mua SH150i cả.

Nếu bạn thích vẻ ngoài hoành tráng, đi loanh quanh trong tp cho các em teen lác mắt thì SH150i thích hợp. Xe côn tay giờ có rất nhiều lựa chọn, Su ra 2 mẫu rất tốt là EN150 & GZ150-A, EN đang làm mưa làm gió trên các diễn đàn và GZ mới về đại lý ngày hôm kia, phải nói là các diễn đàn đang sôi sục vì em nó & các đại lý đa số đều hết hàng rồi, phải vài ngày sau mới có tiếp. 2 mẫu này coi ở ngoài mới thấy hoành tráng hơn trong hình, bạn nên ra xem tận nơi. Ngoài ra các mẫu xe nhập nguyên chiếuc thì có Honda Fortune Wing, Honda Master,... Nói chung thị trường xe con tay ko thiếu sự lựa chọn đâu bạn.