Xin các bác tư vấn có nên mua Xe Nouvo LX 2011?

Tình hình em định mua một em Nouvo LX 2011 nhưng đang phân vân một chút về phần uống xăng. Bác nào đi rồi cho em lời khuyên. Con này đi 100km hết mấy lít xăng ? Biết là Yamaha đi tốn xăng hơn Honda, em cũng đang đi Jupiter MX, thấy tốn hơn Honda thật nhưng đi sướng hơn. Xin các bác tư vấn giùm, Thanks các bác :wavespin::wavespin:
Cảm ơn các bác đã cho ý kiến.........................Và em đã lấy một em màu nâu ánh kim và hài lòng với lựa chọn của mình

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Mình là người từng chạy 2 xe rồi đây, chạy thử 2 xe trước khi quyết định mua AB Fi đây. Bạn mình mua Nou LX cùng với mình mà giò nó đã bán Nou LX để chạy AB Fi. Nou LX càng chạy máy càng hú và không êm, lên ga là nghe thấy liền. Cảm giác lên ga của xe phun xăng điển tử êm và sướng hơn bình xăng con nhiều. Bạn chạy SHi chưa ? Có thấy nó sướng như thế nào không ? Do xài phun xăng điện tử thì mới êm xe, nhẹ máy như thế, cảm giác lướt rất đã.

Xe Nou LX công nghệ bình xăng con lạc hậu thì không thể cạnh tranh nổi với AB Fi công nghệ hiện đại. Hơn nữa suốt mấy năm qua Nou LX không cải tiến gì, vè con không lắp làm bùn sình văng lên tới đầu, thiết kế thì ngu nên để hơi nóng phả thẳng vào chân người ngồi sau, mà Nou LX thì cực nóng, sao chịu nổi. Cái cốp xe Nou LX đi 1 chút là nóng gần chết. Thêm vào cái ống thông gió thiết kế thấp lè te đi đường ngập 1 chút là hư mất tiêu con xe. Chẳng lẽ đi xe Nou LX 6 tháng nắng, 6 tháng mưa thì trùm mền nằm nhà ? Khuyên người ta thì phải khuyên cho đúng, nói sự thật. Không ai khuyên đi mua đồ cũ, công nghệ lạc hậu, hao xăng, nóng máy cả.