Xe máy bị bị rồ ga khi nóng máy

Xin chào mọi người, em đang dùng xe angel II cách đây 1 tháng em có đi súc bình xăng con. đến bây giờ khi xe nguội máy căn ga nổ bình thường nhưng khi chạy nóng máy là nó cứ rồ ga lên, mặc dù em đã nhả hết ga. mọi người chỉ dùm em cách khác phụ với, em xin cảm ơn rất nhiều.

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Xe chạy bao nhiêu km rồi bác? có thay dầu mỡ gì chưa?
Nếu trời lạnh bác nên nổ máy 1 lúc để máy nóng lên thì hãy chạy (thực ra HN đâu lạnh đến mức đó)...
Có thể do cạn dầu máy...
Nhiều khả năng nhất là hút khí vào không đều: bác chỉnh cái ốc phía trên bộ phận phun xăng ấy... quay ngược xuôi sao cho về đến 900 lúc nổ máy là bt...
(có 1 bài của bác nhinho về vụ này rồi... bác tìm xem lại)
Chúc bác thành công

hao
hao
Trả lời 11 năm trước

khắc phục oà ga

Gửi bạn Quang Minh và các bạn có xe bị òa ga. Tôi đang sở hữu xe Getra và đã tự chữa được bệnh òa ga. Đơn giản là mỗi khi bị như vậy, tôi tháo cực âm ắc quy ra - tháo 2 giắc cắm ở ECU (bên tay phải ngay cạnh ắc quy), lấy chổi sắt loại bé cọ nhẹ vài lần rồi lần lượt lắp trả lại như cũ. Nhân tiện tháo cảm biến bù ga (cạnh ống cấp gió từ bầu lọc gió) rồi cũng cọ quẹt nhẹ vài cái bằng chổi sắt rồi lắp lại. Hơn một năm nay tôi làm vậy mỗi khi xe có hiện tượng òa ga, thường là khi đổi thời tiết từ khô sang ẩm hoặc ngược lại và đều cho kết quả tốt. Xe tôi trong một năm bị òa ga và khắc phục theo cách trên khoảng độ 6-7 lần, mỗi lần khắc phục vậy mất độ 5 phút. Cái lâu là sau đó phải đặt lại đồng hồ hay tìm lại kênh đài FM, đơn giản vậy thôi các bạn ạ. Thử làm đi nhé.