Mấy anh chị cho em hỏi hiện nay dòng xe Yamaha Jupiter nào giá tầm 20-25tr mà tốt không vậy. Em mới mua xe lần đầu nên còn nhiều bỡ ngỡ

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Bạn tham khảo giá xe đây bạn, giá hơn 24 triệu:

http://vatgia.com/536/132474/yamaha-jupiter-gravita-phanh-%C4%91%C4%A9a.html

Ngoc Hoa
Ngoc Hoa
Trả lời 11 năm trước

Yamaha các dòng xe chất lượng khá đồng đều. Vấn đề là bạn thích kiểu dáng nào thì mua thôi. Giá bán Ya-Jupiter ổn định hơn mấy dòng xe Honda. Bạn nên đến các cửa hàng Ya để xem xe cụ thể về kiểu dáng và màu sắc. Thường các cửa hàng giá sẽ chênh lệnh. Bạn nên tham khảo ở 3-4 thì sẽ tìm được giá ok nhất.

Chúc bạn lựa chọn được chiếc xe như ý.

nguyen
nguyen
Trả lời 11 năm trước

tôi xin phép có ý kiến sau. Tôi đi Ju Gra RC 2009, và đã từng đi cùng lúc cả Future Neo và Ju, 2 xe mua cùng nhau, mức độ sử dụng như nhau. Bố tôi đi future.

Sau 2 năm 2 xe đi đều > 2vạn KM Ju : thay săm sau và trc + 1 vòng bi bánh trước + cab công tơ mét ( hết 20 ngàn - không bít gọi tên) Fu: Thay săm + sích tải + ắc quy vòng bi truớc Chi phí sửa chữa thì như nhau, mức tiêu hao nhiên liệu như nhau ( Ju ~52km/l - Fu chưa test)

Nhưng mức độ máy khỏe thì Fu chỉ là muỗi, bố tôi rất ghét Yamaha nhưng bây giờ cũng phải công nhận Yamaha cũng tốt chứ không tồi. Mọi người đừng nhận xét theo cảm tính và đừng công bố những thông tin nghe được mà chưa được đích thân kiểm chứng. 2 năm chưa thể kết luận xe nào hơn xe nào, nhưng bây giờ cả nhà tôi ai cũng thích Ju hơn. Một số tật khó nổ máy, xe hao xăng, nóng máy ....