CLICK,ATTILA ELIZABETH,ATTILLA VICTORIA

Em dang dinh mua xe may.Theo cac bac thi CLICK,ATTILA ELIZABETH,ATTILLA VICTORIA xe nao hop thoi loai na`o di on ma thoi trang nhat(hi`hi` ca so km/l xang nha:hoc sinh ko co tien do xang xang)[:,)].Bac nao da tung di hoac bit thi giup E voi.???
duong anh duy
duong anh duy
Trả lời 15 năm trước
mình la con trai.theo mình thì mình sẽ mua click honda.thương hiệu,máy bền.đichán bán lỗ ít.còn attila thi thôi rồi.di li`li`.ngồi lên xe trông cái đầu xe vừa thô vừa to so với sàn xe.đi rồi bán khó lắm .nếu la elizabeth.bạn đi ra đường mà gặp đèn đỏ,nhìn phía trước thấy đứa nào nó đi piazo LX 125 rồi thì đừng đi lên đỗ cạnh nó nhe'.ở đằng sau làm "vua sứ mù" hay hơn.[:)] chẳng hiểu sao SYM hay bắt trước vậy?
Bim Cute
Bim Cute
Trả lời 15 năm trước
Trời đất! Theo ý kiến khách wan of mình thì như sau: --------Máy móc : Tất nhin Click là hơn nhứt rồi vì nó của Honda mà cũng tiết kiệm xăng hơn --------Ngoại hình : Vote ngay cho 2 cái Attila kia! Đặc bịt là Attila Victoria mình mê nó lắm đó.Trông đẹp mê! Máy móc thì cũng được không đến nỗi tồi.Còn Elizabeth thì bé quá lại còn là bản sao nữa chứ :( ------------------------> Túm lại: Attila Victoria hơn [):D(]^^
Nguyễn Phú Tân
Nguyễn Phú Tân
Trả lời 15 năm trước
Click đi ổn nhất đó, nhưng nếu bác có tiền mua con Atti Eliz thì hãy để dành vài triệu nữa mua con SCR luôn đi, nó vừa đẹp vừa hợp thời trang mà lại ít hao xăng nữa.
huynh louis
huynh louis
Trả lời 15 năm trước
Mình thì ko có xe ga chỉ đi xe cua tụi bạn thôi nhưng mà minh củng có chúc hiểu biết về xe: Nếu bạn là nam nên chon Atti vic cai này tuy là của TaiWan nhưng chạy tốt lắm tốc độ thí ăn chắc cái Click rồi còn về phần xăng thì ko hao lắm đâu. Gầm xe hơi thấp nhưng mà chạy củng ok Còn nử thì nên chọn Click vì là ok Nếu so sanh thì Atti ăn chăc cái Click, Click chỉ được cái là máy HONDA đở hao xăng thôi