Xe Honda Vision 2013 có gì mới?

Nguyễn Nam
Nguyễn Nam
Trả lời 11 năm trước

Honda Vision mới, giá 27,5 triệu đồng

Theo thông tin mới nhất mà chúng tôi mới nhận được, mẫu xe Honda Vision mới đã chính thức được phân phối tại thị trường Việt Nam.

Qua khảo sát một số đại lý xe cho biết, so với phiên bản tiền nhiệm thì mẫu xe mới có chút thay đổi về logo, vành, màu sơn và giá đề xuất tăng nhẹ.

Honda Vision mới, giá 27,5 triệu đồng, Ô tô - Xe máy, Honda Vision moi, Honda Vision, gia Honda Vision moi, xe Honda Vision moi, Honda Dio, Honda Spacy Helmet, gia Vision moi, gia Vision, Honda, xe Honda, xe tay ga, ra mat Honda Vision moi, xe may,

Honda Vision mới chỉ có một số thay đổi nhẹ ở bên ngoài

MẫuHonda Vision mớicòn có tên gọi khác là Dio, hay Spacy Helmet in tại một số thị trường khác. Vẫn mang trên mình kiểu dáng và phong cách như những phiên bản cũ, nhưng hãng xe của Nhật Bản đã thêm vào 3 màu sơn mới đỏ, nâu và đen được Honda gọi là phiên bản thời trang.

Trước đó, các màu này đã có nhưng pha trộn với màu trắng còn Vision phiên bản mới là một màu cho toàn xe, chưa kể các màu mới có xu hướng nhạt hơn nhưng sang hơn. Như vậy, hiện xe có 7 màu, trong đó 4 màu tiêu chuẩn và 3 màu thời trang.

Honda Vision mới vẫn có kích thước như phiên bản tiền nhiệm với chiều dài 1.841mm, chiều rộng 667mm, chiều cao 1.094mm, khoảng cách trục bánh xe là 1.256mm, độ cao từ mặt đất đến yên xe là 760mm và có khối lượng 101 kg.

Xe sử dụng động cơ 4 kỳ 108cc, SOHC làm mát bằng không khí và được trang bị hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI), có công suất cực đại 8,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô men xoắn tối đa 8,86 Nm ở 6.500 vòng/phút. Bình xăng của nó có dung tích là 5,5 lít.

Honda Vision mới, giá 27,5 triệu đồng, Ô tô - Xe máy, Honda Vision moi, Honda Vision, gia Honda Vision moi, xe Honda Vision moi, Honda Dio, Honda Spacy Helmet, gia Vision moi, gia Vision, Honda, xe Honda, xe tay ga, ra mat Honda Vision moi, xe may,

Được biết,Honda Visionmới cógiá đề xuất dành cho bản thời trang là 28,7 triệu đồng, cao hơn 200 nghìn đồng so với giá đề xuất 28,5 triệu đồng của bản tiêu chuẩn.

Tuy nhiên qua khảo sát thị trường, giá bán Vision các loại tại đại lý Honda hiện đang giảm 1,2 -1,5 triệu đồng so với giá đề xuất của Honda. Bản Vision mới được bán với giá khoảng 27,5 triệu đồng (giảm 1,2 triệu đồng), trong khi bản cũ được bán với giá khoảng 27 triệu đồng (giảm 1,5 triệu đồng so với giá đề xuất).

hao
hao
Trả lời 10 năm trước
Honda-Vision-2013

Honda Vision 2013

Giá xe Honda Vision 2013 mới nhất – Hình ảnh – đánh giá Vision

Honda Vision 2013 với màu mới thời trang cá tính, tem xe bắt mắt cùng hệ thống kiểm soát hơi xăng EPAVO có giá bán đề xuất từ 28,7 triệu đồng.

Honda Vision 2013
Honda Vision 2013 vừa ra mắt ở Việt Nam.

Cuối tháng 4 vừa qua, Honda Việt Nam đã âm thầm cho ra mắt mẫu xe Vision2013. Phiên bản Vision “thanh lịch” mới với 2 màu trắng và xanh, trẻ trung, cá tính.
Honda Vision 2013 vẫn kế thừa khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu của dòng xe trước với động cơ 4 kỳ 110cc làm mát bằng không khí cùng hệ thống phun xăng điện tử PGM FI. Hơn nữa, đây là lần đầu tiên Honda trang bị hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO lên bình chứa nhiên liệu giúp giảm thiểu tối đa sự phát tán hơi xăng ra không khí, rất thân thiện với môi trường.

Honda Vision 2013
Vision 2013 bản thanh lịch với màu trắng đẹp mắt.

Một số tính năng nổi bật khác của Vision 2013 bao gồm logo 3D nổi bật, cụm đèn trước mạnh mẽ, mặt đồng hồ phản xạ ánh sáng, vành đúc thời trang. Ngoài ra còn có hộc đựng đồ dung tích 18 lít, sàn để chân rộng, bánh xe 14 inch với lốp không săm cùng công tắc chân chống bên.
Honda Vision 2013 bản tiêu chuẩn với các màu đen, đỏ, bạc có giá bán lẻ đề xuất 28,7 triệu đồng, phiên bản thời trang với các màu đỏ, đen, nâu có giá bán 28,8 triệu đồng trong khi phiên bản thanh lịch với hai màu xanh, trắng có giá bán 28,9 triệu đồng.

Nguyễn Duy
Nguyễn Duy
Trả lời 9 năm trước

Dòng Honda Vision này đang hot, các đại lý hầu như cháy hàng

Yến Hoa
Yến Hoa
Trả lời 9 năm trước

Đi cũng vút lắm, tuy nhiên độ rung đầu xe mạnh ko kém Air Blade.

Mình đi nửa năm rồi nhưng thấy xuất hiện 1 vài lần đang đi đường bị tắt máy và ko thể đề máy đc.

Như vậy thì phải làm sao :(

Nguyễn Duy
Nguyễn Duy
Trả lời 7 năm trước

mới là 2013