Có nên mua Piaggio Liberty?

Em phân vân không biết giá cả như thế nào là tốt (với xe mua lại), xe dùng ra sao, vì cũng chưa trải nghiệm qua bao giờ cả.

Tìm hiểu qua mạng thì mỗi người nói một vẻ, nhưng phần lớn đều cho rằng đi Liberty nội thì chi phí bảo hành, hỏng hóc khá cao. Em đang đi làm với mức lương 7 triệu mỗi tháng.

Và với mức giá cộng với thu nhập như thế em còn lựa chọn nào hợp lí hơn hay không ạ?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Mình đi liberty dc 2 năm rồi. Xe chạy dc 24k km, vẫn thấy ổn định. Về bề ngoài mình không đánh giá, tùy mỗi người mỗi ý. Về chi phí thì: 2 năm mình thay 1 bóng đèn giá khoảng 200k, thay bình điện 500k, lọc dầu hình như 200k nữa, lốp sau do mình bơm hơi non quá nên chạy bị nứt, mới thay trước tết giá 700k, nhưng nếu bơm đủ hơi thì chạy phải dc 5,7 năm, tại lốp mình chạy không mòn bao nhiu hết. 3000km thay nhớt 1 lần hết 300k. như vậy tổng chi phí cho 2 năm mình chạy là 3,6 tr, chia ra bình quân 1 tháng là 150k. xăng thì tùy bạn đi ít hay nhìu nhưng tầm 3,3lit/100km. mình phân tích cho bạn thấy chi phí bỏ ra để tùy bạn quyết định, vì tùy mỗi người nên có thể là ít với người này nhưng nhìu với người kia. Chúc bạn chọn dc xe vừa ý.

ha
ha
Trả lời 10 năm trước

Mình đi liberty việt đc gần 2 năm rồi. mọi thứ vẫn ổn. xăng xe bình thường, chẳng có vấn đề gì cả. ai chưa đi thì đừng phán lung tung ảnh hưởng tâm lý của ng ta. ban mua xe về rồi bỏ thêm khoang 2,3 tr nữa thay yên , tay xách , ốp bô, nâng thụt trc sau đảm bảo như xe ý. lương 7tr 1 tháng thì thừa sức. mỗi tháng bạn mất 1triệu tiền xăng nếu như mỗi ngày bạn đi khoảng 40km thân!