Tầm tiền 37 triệu, nên mua xe tay ga nào?

Em đang tính đổi sang xe tay ga với tầm tiền khoảng 37 triệu. Ban đầu em định chọn Honda Air Blade 2014 nhưng có nhiều ý kiến trái chiều nên lại lăn tăn.

Nhờ các anh chị tư vấn giúp với. Tiêu chí của em là bền + tiết kiệm xăng, rồi mới đến đẹp. Em mua để đi làm trong Hà Nội.

Cảm ơn anh chị nhiều!

thu
thu
Trả lời 9 năm trước

AB 2014 làm gì có giá 37 củ hở bạn. Với ngân sách nhiêu đây, bạn có thể lựa chọn mẫu xe Attila Power của SYM. Có trang bị EFI & Smart Idle nên tiết kiệm xăng lắm.

hao
hao
Trả lời 9 năm trước

Không biết bạn là nam hay nữ nhưng nếu là nữ thì mình khuyên mua dòng xe mới ra của SYM. Xe thiết kế đẹp, lại được trang bị công nghệ tiến tiến, đi khá lợi xăng 62km/l.

ha
ha
Trả lời 9 năm trước

như bạn thì mình sẽ múc ngay con Nozza đời mới ( k phải đời cũ đâu nhé) Vì sáng hôm qua đi làm qua 3s gần nhà, thấy Yamaha khai trương 4 xe mới. Tò mò vào thì thấy nó trưng bày 4 cái ngoài nắng, ui, e là e chưa từng thấy nước sơn nào đẹp như thế cho xe ga nữ. Sơn đẹp như sơn xe oto ấy ạ. :
1- Nozza limited màu đen , đi đường nhìn bóng loáng như sơn xe hơi.
2- Xe Nozza 1 trong 4 màu mới: xanh lục bảo, trắng ánh kim, vàng ánh kim, nâu chocolate.
Nếu là mình thì mình thích màu xanh or vàng: vừa cho xe có màu sắc, mà cái màu vàng ở yếm và yên xe thay bằng màu đen và nâu đậm rồi. Nhìn hợp lý lắm. :rolleyes: . Thêm nữa là e đã đi thử xe Nozza của bạn e rùi, ra ngoài đường ai cũng ngoái nhìn, con gái đi k chê vào đâu, mà đề dễ lúc trời lạnh lắm nhé ( e đi vào mùa đông mà). Tiếng xe thì êm như @ thời xưa ấy. E cũng định cuối tuần rước e nó về đây. E sẽ cho 1 cái topic review e nó nhé.
1 phiếu cho Nozza màu mới 2012. (u)