Tư vấn mua xe số tầm 25 triệu?

Các pro giúp em tìm một con xe máy tầm 25 triệu đổ xuống, sinh viên vừa tốt nghiệp tìm xe đi làm, con gái ^^ nên tiêu chí cao chỉ là tiết kiệm xăng, bền và đẹp.

Em thấy mấy con S, RS, RSX mọi người bảo là không khác nhau mấy, chỉ khác dáng thôi à? Thế thì em lấy S hoặc RS thôi. Mà mấy loại này với Alpha thì khác nhau nhiều không ạ?

Em muốn hỏi thủ tục đăng ký xe. Ở HN thì cần có hộ khẩu HN hoặc thẻ SV và giấy giới thiệu của nhà trường? Thời gian làm đăng ký lâu không nhỉ? Nếu em đăng ký ở nhà thì có thể gửi chứng minh cho người nhà đi đăng ký được không? Nếu pro nào biết ở TP Nam Định làm tại đâu, vào ngày nào trong tuần, thời gian bao lâu thì chỉ hộ em với ạ.

Thanks a lot.

Em gà xe mong các pro chỉ giáo hộ. :)

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 9 năm trước
Vote wave rsx, bạn nên chọn bánh mâm đi đầm xe và nam tính hơn. Mình vừa mới mua em wave rs bánh mâm 22tr5 bao giấy tờ mình ở sg. Ban đầu cũng tính viva 115 fi nhưng ra đại lý cửa hàng ủy nhiệm nó hét lên 25tr5 mà ko có hàng thấy ghét. Mua honda đi bạn dòng wave cũng tiết kiệm xăng mình đi trong nội thành tầm 55km/1l xăng (chạy tốc độ trung bình khoảng 40km/1h có lúc trở thêm 1 người phía sau) xe honda dễ sửa hơn xe suzuki.
tun oi
tun oi
Trả lời 9 năm trước
Nếu bạn chăm trả số, bảo dưỡng xe thì đi xe nào cũng ok hết:D

Su Viva đi, sv mới ra trường ktế eo hẹp đi 1 chiếc xe tkiệm xăng là chuẩn rồi, ở Hà Nội thì lo gì không có chỗ sửa xe Su, chịu khó đi lại tý :p

Còn nếu ktế ko eo hẹp, lười trả số thì có thể cố thêm 5 7 triệu mà mua xe ga, Vision chả hạn :D

nếu không mua Viva thì mua Sirius (cá nhân mình thấy bản không có Fi đẹp hơn)

Si thì hơi hao xăng xíu, nhưng đc cái thấp, con gái đi Sirius RL trắng thì đẹp tuyệt zời :D

à, cái tay nắm sau có thể thay = cái tay nắm của Nouvo Lx trong trường hợp bạn chê nó xấu :D