Các mẹ tư vấn giúp em với, nên mua Vespa Primavera hay Vespa Sprint?

Hai vợ chồng em dự định tháng sau đổi xe mới để tiện chở con đi học, tụi em đang tính mua chiếc nào có cốp rộng để đựng nhiều đồ lặt vặt cho con. Nhà em thì trung thành với Vespa từ trước tới giờ rồi nên đang tính chọn hai dòng mới ra là Vespa Primavera với Vespa Sprint, em thì thích chiếc Vespa Primavera vì thấy chị cùng cơ quan cũng có 1 chiếc, chỉ ngồi xe này nhìn sang lắm,yên xe thấp nên dễ chống chân nữa (vì em nhỏ con, cao tầm 1m56 thôi), nhưng anh xã thì lại thích chiếc Vespa Sprint hơn, vì kiểu dáng thể thao, chồng bảo mua về cả vợ và chồng đều đi được. Em cũng muốn chiều theo ý chồng nhưng chỉ sợ không hợp với dáng em thì khổ, các mẹ cho em xin review về hai chiếc này với, có gì em góp ý với anh xã cho dễ chọn ??? 

thu
thu
Trả lời 9 năm trước

Hai cái này thì Sprint dùng vành 12', Primavera dùng vành 11'----> Sprint có chiều cao yên nhỉnh hơn 1cm (79cm vs 78cm); đèn một cái vuông, một cái tròn, khác nhau thêm cái tay cầm đằng sau, còn lại thì gần y hệt nhau.

Em ra hãng mà ngồi dc Sprint thì lấy Sprint ấy, ý là xem có đi có chống chân dc ko, vô tư thì em nên lấy cái này, vì Sprint thì nam hay nữ đi đều đẹp, chọn cái màu trắng ấy, nhìn sang nhất. Mà nó có những 5 màu cơ, cũng tùy theo ý thích nữa.

vespafan2010
vespafan2010
Trả lời 9 năm trước

Bạn tham khảo ở đây nhé, trang này chuyên về xe Vespa, cổ lẫn hiện đạihttp://vespalx.com/

Thanh Tuân
Thanh Tuân
Trả lời 9 năm trước
Thực ra thi prim... Phù hợp với nữ giới hơn còn Sprint lại phù hợp với đàn ông hơn,để chọn lựa 1 trong 2 thì cũng khó vì 2vc mỗi ng thich 1 loại,nếu la mình thi minh se chon Sprint vi xe thế hệ mới bao giờ cũng tân tiến hơn,thế hệ mới bao giờ cũng phải hơn cũ ròi,minh cũng rat thich sprint nhưng chi sợ yên xe ngân gia đình đi trên 1 chiếc xe thi hơi trật,2vc 2 baby nưa ko biết có ngồi dc ko