Tại sao xe máy Su 'Xì po' (Suzuki Sport) đắt vậy?

Có nhiều kỷ niệm với dòng xe này, tôi tính mua một chiếc về chơi, tham khảo thấy một chiếc đời 2000 mà bán tận 93 triệu đồng.

Tìm hiểu tôi thấy giá trung bình của dòng xe này tùy đời tùy tình trạng có giá từ 60 triệu đồng. Thậm chí có người rao bán xe mới lên tới 235 triệu.

Xin hỏi tại sao dòng xe này đắt quá vậy?

Trả lời 8 năm trước
Con su xì po này tôi thấy nó thế này: - 1 con xe gắn động cơ " máy cắt cỏ" nhanh hỏng và hao xăng. Động cơ được lắp trên 1 bộ khung sườn èo ọt giáng nữ nhưng cố tỏ vẻ nam tính bằng cách lắp thêm tay côn. - tuy dàn sườn yếu ớt, lốp xe bé tẹo mỏng manh yếu ớt, hệ thống phanh rẻ tiền nhưng được " dân chơi" phóng với tốc độ bàn thờ, tranh nhau giải lư hương vàng. Xe được " dân chơi" mua với giá cả trăm triệu với chỉ duy nhất 1 lý do: đam mê. ( thực chất là mù quáng và thiếu hiểu biết)
Trả lời 8 năm trước
Nói là biết nhảm. Dạ cho hỏi bác đã từng đi xì pp lần nào chưa?? Em đây đã từng chạy từ xipo không côn rồi lên con 98 - 2000 và satria. Xin thưa với bác chả có con nào giống bác nói. Máy thế nào gọi là máy cắt cỏ bác ?? Động cơ 2 thì đều là máy cắt cỏ ah?? Còn dáng nữ ?? Bác kiếm con xe số nào khác ( không nói dòng moto thể thao) xem con nào men hơn . Dàn sườn yếu ớt ? Bác lên con 98 thử xem chỉ mới nói con 98 thôi nhé, rồi ra đường trường vít trên 100 thử xong kiếm con RS hay dream wave nhật gì đó cũng vít thử trên 100 xem thằng nào lảo đảo run sườn trước ( nên nhớ mấy em kia sản xuất sau em po 98 cả chục năm) Chỉ nói lời cuối. Bác sắm thử con po zin 98 chạy xem, không độ không chot, rồi chạy xem khi nào sẽ hư?? Xin thưa với bác mù quáng và thiếu hiểu biết thì bây giờ giá của em nó chẳng có trên trời vậy đâu.
Trả lời 8 năm trước
Con Su này làm cho người chạy ra dáng "dân chơi", có chút "số má" đó mà. Thật sự, đúng như bạn phân tích về kỹ thuật-công nghệ chẳng có gì là đáng với giá đó. Tôi thì thấy ai đi xe này khó nghĩ rằng người đó là dạng tử tế (quá khứ nhiều tên cướp giựt bằng phương tiện này). Cẩn thận, chẳng hay ho gì đâu! thích chơi xe thì kiếm mấy con Kawasaki Z mà gầm rú đáng nể hơn!
Trả lời 8 năm trước
Thì bán giá trên trời, ai muốn làm người cõi trên thì vô tư mà mua đi. Bán giá thấp quá người trần gian mua hết. Toàn hàng dựng lại không, có máy móc nào toàn chạy đua mà sau 15 năm còn zin 100% đâu. Vậy mà cứ cắm đầu vào mua.
Trả lời 8 năm trước
Xe nhẹ, mạnh, đầm, tăng, giảm tốc nhanh, điểm này an toàn khi qua đường và vượt, khi đạt 100km/h rì chặt xuống mặt đường chứ không phơi phơi như xe khác, rất ít hư, tiêu hao xăng như tay gas, khi lái rất vui không bị ngủ rật, Đẹp, (mỗi năm hàng ngàn vụ tai nạn moto có thấy Sport bị không) vì xe xử lý tốc độ rất vững rất an toàn "Tính mạng con người là trên hết" rất xứng đáng để mua đi, lái rồi sẽ biết khi đó bạn sẽ tự khen mình là người tiêu dùng thông minh!!!
Trả lời 8 năm trước
Vậy sao FX125, Minsk, WIN100... và các loại 2 thì tương tự SUZUKI sport nhưng của HONDA hay YAMAHA... lại không đắt quá như vậy hở bác? Theo em thì lý do chỉ là thị hiếu chơi xe, kiểu như biểu tượng ấy. Có điều bác nào muốn mua loại này để chạy chơi thì lưu ý dự luật về khí thải sắp có hiệu lực, đừng để bỏ ra cả đống tiền mua về lại không được lưu hành thì ức chế lắm ạ
Trả lời 8 năm trước
Dòng xe này đắt vì: 1> Không đươc sản xuất nữa 2> Phụ tùng hư vẫn có rất nhiều để thay thế 3> Dòng xe này vẫn là 01 đẳng cấp, mà đẳng cấp thì mãi mãi Ngàn lời anh nói không bằng làn khói Xì po!
Duc Dieu
Duc Dieu
Trả lời 8 năm trước
con xe này là xe nhập khẩu nên đắt bạn ạ