Nên mua Axelo 125 hay Exciter 150?

Chào các cụ,

Nhà cháu là nam, năm nay 25 tuổi, cao 1m75, nặng 65kg. Nhà cháu đang muốn đổi xang xe côn, hiện ngân sách có khoảng 50 triệu. Nhà cháu tham khảo thì đang ưng 2 con xe là Axelo 125cc và Exciter 150cc.

Theo các cụ, nhà cháu nên chọn xe nào ạ? Cảm ơn các cụ. 

Trả lời 8 năm trước
Axelo suzuki đem so với sirius fi còn so k nổi huống chi đem so cựa với exciter 135cc ,giờ còn dám so 150. Thật buồn cười. Các dòng 150cc suzuki theo 150 yamaha còn ngộp thở nửa các thánh à.
Trả lời 8 năm trước
Người ta đang so sánh phân khúc côn tay mà bạn so với sirius thì so thế nào!! Xe nào rẻ, êm đúng phân khúc ưa thích thì khách hàng mua thôi!! 26tr và 45 tr đương nhiên thuộc 2 thế giới khác nhau rồi.
Trả lời 8 năm trước
Bạn chạy axelo chưa mà dám phán mạnh vậy??? Tuy yếu hơn ex chút nhưng xe rất đầm hơn các dòng xe phổ thong bây giờ. Đề ba hơi yếu chút nhưng được hậu. 60km/lit xăng.
Trả lời 8 năm trước
Tôi đang chạy Exciter 2009 lốc máy đen đời đầu tiên đến nay xe đã đi dc 80 000km , xe chạy vẫn bốc không hỏng hóc khi đi đường xa . Tôi công nhận dòng Yamaha chạy nhanh và chất lượng! Ai thik dòng Exciter thì ytam 100% nhé!
Trả lời 8 năm trước
Những ai yêu Suzuki ở chất máy mà không đủ tài chính thì sẽ chọn Axelo, còn đủ tài chính và me Su thì sẽ chọn Raider. Tất nhiên Exciter 150 cũng không kém cạnh máy cũng rất tốt do đc phát triển trên nền FZ 150i, người ta sẽ chọn Exciter 150 vì kểu dáng thể thao, đọng cơ trang bị công nghệ mới Fi, tản nhiệt dung dịch... và người ta sẽ chon Exciter 150 khi chưa từng sử dụng qua 1 con xe Suzuki nào. Nếu giữ được giá 45tr thì Exciter 150 rất thu hút khách hàng nhưng sợ ra tới đại lý giá bị đẩy lên tầm 50 tr hoặc trên thì khách hàng sẽ có hướng lựa chon khác là FZ 150.
Trả lời 8 năm trước
Tôi đang chạy suzuki Axele thấy rất hưng ý về chất lượng, tốc độ và giá cả. Nhưng nếu Suzuki sản xuất nâng tốc độ con Axelo lên 150 phân khối và tầm giá dưới 40 triệu thì doanh số bán sẽ tăng đáng kể (tối thiểu >= 5.000 chiếc trên tháng).
Trả lời 8 năm trước
Mình chạy Axelo duoc hon 1000km thoi nhung cảm tháy rất hài long: máy chạy rất êm (êm hơn chiếc Sirus hiện tại của mình trước đó, ít hao xăng khoảng >55km/lit, co hộc đợng đồ tiện lợi, có yếm xe bên nên móc đồ dễ dàng. Em mình co chiec EX 2014, mình có chạy thì tháy nó manh hon Axelo nhung máy rung hơn ko êm bàng Axelo. Kiểu dáng khi thấy rồi coog nhận là nó đẹp, và càng nhìn càng thấy đẹp và lịch sư, ko phải kiểu dáng quá thể thao của EX.
Trả lời 8 năm trước
Mua Axelo cho nó kinh tế bác ạ, mà chất lượng thì cũng tương đương Ex :) Suzuki Axelo sẽ là sự lựa chọn của những người dùng đang mong muốn tìm một chiếc xe côn tay nhỏ gọn, vận hành tốt và giá cả hợp lý. Tuy nhiên, câu hỏi liệu Suzuki Axelo có cạnh tranh được với Yamaha Exciter hay không thì vẫn là một câu hỏi rất khó để trả lời. Nếu muốn mua Suzuki Axelo thì bạn có thể tham khảo tại đây: http://www.vatgia.com/home/suzuki+axelo.spvg