Mua SH mode hay Liberty 2015?

Nữ nhân viên văn phòng cao 1,6 m, muốn đổi từ Lead sang SH mode nhưng mấy người bạn nói Liberty sắp ra xe công nghệ mới cũng khá đẹp.

Xin hỏi tôi nên lấy luôn SH mode hay chờ Liberty công nghệ mới.

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 8 năm trước

Nhìn chung thì SH mode tiết kiệm xăng hơn Liberty, xe SH mode nghiêng về dành cho nữ giới nhiều hơn. Giá 2 xe thì tương đương (sh mode cả đăng ký giờ này cũng tầm 61 triệu là lăn bánh, tôi mới mua cho vợ). Ngày xưa vợ đi LX nkhẩu 125 khá tốn xăng (khoảng 3 lít/100km, sh mode giờ chỉ khoảng dưới 2,5lít/100km). Xe nhẹ hơn và thương hiệu honda thì đa số người dân ưa chuộng về độ bền. SH mode hay Liberty đều không ổn. 1 con thu nhỏ của SH. Còn 1 con trước nay đều có tiếng đi 1 thời gian xe lọc xọc với ồn. Tôi thấy Liberty đẹp nhưng cái hệ thông giảm sóc đơn của Piagio nói chung rất là kém. Đi một thời gian thì cái bánh sau gần như là bị vẹo hẳn 1 góc nghiêng so với mặt đường. Các bác đi ra đường cứ ngắm đuôi xe Liberty hay vespa của người đi phía trước khắc rõ.


Tầm tiền đó mua con Yamaha Grande nghe chừng có vẻ ổn hơn. Chứ khuyên bạn không nên nên mua Liberty. Còn SH mode ngoài kiểu dáng còn động cơ tương đương lead 125.

http://www.vatgia.com/home/yamaha+grande.spvg

Trả lời 8 năm trước
Nếu là mình thì mình sẽ chọn Liberty. Liberty 125 ABS sử dụng động cơ 125 phân khối, xi-lanh đơn, 3 van, làm mát bằng không khí, công suất 8 kW tại 7.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,7 Nm tại 6.000 vòng/phút.
Việc ra mắt Liberty ABS 2015 chống bó cứng phanh đã cho thấy được sự quan tâm của Piaggio đến sự an toàn của người lái xe ở Việt Nam, điều này cũng sẽ là một bước quan trọng để các hãng kháclàm theo, điều đó sẽ tốt cho người dùng tại Việt Nam.
Nếu muốn mua Liberty thì bạn có thể tham khảo ở đây: http://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=liberty&iCat=536