Dưới 30 triệu mua Wave, Jupiter hay Axelo?

Mình là sinh viên mới ra trường, có nhu cầu mua xe đi làm, quãng đường đi mỗi ngày vừa phải, nên chọn xe nào trong 3 xe trên?

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 8 năm trước

Suzuki Axelo không phải xoắn, Wave tệ nhất trong 3 xe trên, Yamaha Jupiter Fi thì kiểu dáng trẻ trung năng động, tiết kiệm nhiên liệu, còn Axelo kiểu dáng tùy cá nhân xe nặng xác, đầm, máy khỏe đi rất ngon. Nếu mà đem ra so thì Honda Future 125, Yamaha Jupiter Fi, Suzuki Axelo 3 con này mới đứng cùng phân khúc, còn con Wave thì phân khúc dưới rồi. Đang đi con Axelo côn tay mua tháng 8/2013 đến hiện tại coment trên đây là 42k km (thay nhớt, lọc nhớt, lọc gió, bugi đúng định kỳ), bỏ 26tr ra mua con xe này về rất đáng tiền và hài lòng, thực sự không PR gì cho Suzuki hết, và mình cũng chả fan hãng nào, chiếc nào ngon thì minhg dùng.

Bạn cứ lên vatgia.com tham khảo giá cả rồi quyết định nhé:

http://www.vatgia.com/home/suzuki+axelo.spvg


Nguyễn Quỳnh Hoa
Nguyễn Quỳnh Hoa
Trả lời 8 năm trước

Xe suzuki chạy bền (tôi đang sử dụng viva R110 đời 2001 và UA125) nhưng khuyên bạn không nên mua vì thay đồ rất mắc + với thiết kế các chi tiết không hợp lý, bảo dưỡng tệ bạc chỉ nhăm nhe thay đồ, ví dụ xe Ua125 vợ tôi đang đi vào thời điểm chưa được 1 năm bình đã hư (bình hãng thay hơn 1triệu và tất nhiên tôi ko xài), vỡ miếng nhựa ốp đèn signal hãng đòi thay cả cum. đèn giá 500k, riêng miếng nhựa giá 275k nhưng gắn lẻ sẽ bị vào nước dễ chập cháy (bên ngoài chợ Tân Thành ko có hàng), đèn báo xăng trục trặc hãng đòi thay phao giá 250k.... Đây chỉ là một vài bất cập trong rất nhiều thứ linh tinh beng, tuy nhiên thì độ bền bỉ, êm ái của máy xe là không thể phủ nhận. Bạn nên cân nhắc nếu ở phía Nam thời tiết oi nóng thì nên mua yamaha, ngoài bắc thì ko nên vì mùa đông buổi sáng khó khởi động! Và khi đã quyết định chọn hãng thì số tiền đó bạn có thể mua nhiều dòng xe. :)

Trả lời 8 năm trước
Dưới 30 triệu thì Axelo là sự lựa chọn hợp lý nhất đấy bạn ạ. Suzuki Axelo sẽ là sự lựa chọn của những người dùng đang mong muốn tìm một chiếc xe côn tay nhỏ gọn, vận hành tốt và giá cả hợp lý. Tuy nhiên, câu hỏi liệu Suzuki Axelo có cạnh tranh được với Yamaha Exciter hay không thì vẫn là một câu hỏi rất khó để trả lời. Nếu muốn mua Suzuki Axelo thì bạn có thể tham khảo tại đây: http://www.vatgia.com/home/suzuki+axelo.spvg