Nữ cao 1,69 m mua xe ga nào tầm 40-45 triệu đồng?

Chào cả nhà,

Mình đang cần tìm mua 1 chiếc xe ga cho vợ mình làm văn phòng.

Vợ mình cao 1,69m, nặng 50kg. Công việc thường phải mặc váy nên chạy xe ga sẽ tiện hơn.

Số tiền mình có thể đầu tư là khoảng 40-45 triệu thôi. Mong các bạn tư vấn giúp mình 1 chiếc xe thích hợp.

Mình cảm ơn.

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 8 năm trước

Với tư cách là Nam, thường xuyên theo dõi con gái đi xe ngoài đường bằng xe gì trông đẹp hơn, sang trọng hơn, sẽ khuyên bạn chọn Grande.

Con Gái đi SH Mode nhìn dáng rất khuỳnh, SH thì cũng chẳng phải SH đăng cấp theo Mẫu xe Ý, SH MODE trông cứ như kiểu người ko có đủ khả năng đi SH xịn nên mới phải mua SH MODE.

Nói thì nói vậy thôi, chung quy còn tùy vào sở thích của mỗi người, mình chỉ đánh giá theo cách mà mình nhìn nhận ''mình cam đoan, bản thân có cặp mắt thẩm mỹ lắm đấy nhé''.

Con Gái có túi tiền vừa vừa thì hãy tìm thêm mấy mẫu như Grande hay Honda Lead vào tầm cùng giá.

Dáng Grande vừa xe, hợp với các bạn nữ phải mặc váy, nhìn sang trọng, cá tính, xe Lead thì được cái cốp rộng, ngồi cũng thoải mái vì yên rộng, có điều xe hơi nặng tí.

Ngoài ra, nên mua xe có Fi phun xăng điện tử, tiết kiệm xăng hơn.

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 8 năm trước

Mình thấy mấy bạn đi chắc Grande chạy ngoài đường khá đằm và đẹp. Cũng đang muốn lên đời em xe đây!
Nếu mua Grande thì bạn tiết kiệm thêm 1 khoản chi phí nữa. Còn về công nghệ này nọ thật ra bọn con gái mình cũng không care là mấy, chủ yếu là kiểu dáng thôi =))

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 8 năm trước

Chỉ có thể la Grande vi xe êm, máy ngon va bảo hành 3 năm, tiết kiệm xăng ko đối thủ và đăc biệt là kiểu dáng tuyêt vời, hài hòa và nữ tính, ko giống như sh mode chẳng biết kiểu dáng của nó thuộc thể loại gì và máy thì yếu xìu.

Nguyễn Huyền Trang
Nguyễn Huyền Trang
Trả lời 8 năm trước

Với chiều cao dáng đẹp như bạn thì khỏi suy nghĩ nhiều mua ngay YAMAHA GRANDE bản đặc biệt , mình đã mua cho bx cách đây 1 năm xe chạy đầm chắc nhẹ nhàng chỉ nặng 99kg nên dễ dắt dễ xoay sở xăng tiết kiệm hơn 60km/1l ngồi thoải mái không mỏi chân .

Nguyễn Duy Thiên
Nguyễn Duy Thiên
Trả lời 8 năm trước

Honda Lead là lựa chọn hàng đầu : cốp để đồ rộng, vận hành êm - mạnh, tiết kiệm xăng nhất và khi bạn bán lại sẽ được giá nhất so với các hãng theo thứ tự xếp sau Honda : Yamaha - Piaggio - Suzuki - SYM.

Vương Gia Bảo
Vương Gia Bảo
Trả lời 8 năm trước

Honda Lead 125 FI

Là mẫu xe dành cho phái đẹp thành công nhất của Honda Việt Nam bởi có ưu điểm tuyệt đối về khả năng chứa đồ, mẫu Honda Lead 125 FI được trang bị các công nghệ hiện đại như hệ thống ngắt/khởi động động cơ tự động - Idling Stop, bộ đề điện từ ACG.

Honda vừa cho ra mắt Lead 125 2015 với một số màu mới được bổ sung.

Phần đầu xe sắc sảo hơn với bộ đèn Lead định vị. Phần đuôi xe vẫn kiểu dáng bầu bĩnh, yên xe thấp phù hợp với phái đẹp nhiều hơn phái mạnh. Ngoài ra, khả năng chứa đồ của Lead vẫn không thay đổi khi bình xăng vẫn đặt ở sàn để chân nên dung tích cốp xe là lớn nhất so với các đối thủ cùng phân khúc.Honda Việt Nam giới thiệu Lead 125 với 7 màu, sản phẩm được bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km với giá bán niêm yết là 37,5 triệu đồng.

Honda VISION 2014

Honda Víion lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 9 năm 2011 với mức giá hợp lý góp phần đẩy mạnh thị trường xe tay ga vốn đang tăng trưởng nhanh chóng. Xe có khả năng vận hành êm ái, tiện ích vượt trội, Vision nhanh chóng trở thành mẫu xe tay ga tiêu chuẩn thế hệ mới được đông đảo khách hàng ưa chuộng đặc biệt phái nữ.

Honda Vision 2014 đang là một trong những mẫu xe tay ga ăn khách nhất hiện nay.

Điểm nhấn của VISION mới chính là việc áp dụng động cơ thông minh thế hệ mới eSP - có dung tích xy lanh 110cc, cơ chế làm mát bằng không khí. Việt Nam là thị trường đầu tiên trên thế giới sử dụng chức năng eSP (Enhanced Smart Power) trên động cơ 110 cc. Trước đó, tính năng chỉ được trang bị trên các dòng xe cao hơn như SH, PCX, Sh mode, … nhằm tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Tại Việt Nam xe có giá 29,9 triệu đồng.

Yamaha Nozza Grande 2015

Ra mắt từ tháng 7 năm 2014, tính cho đến nay, Nozza Grande đang được khá người tiêu dùng đánh giá khá cao bởi vẻ đẹp sang trọng và tính hiệu quả cao khi vận hành. Mặc dù có giá bán khá cao so với các sản phẩm trong cùng phân khúc, tuy nhiên người tiêu dùng cũng không phải quá băn khoăn về điều này bởi một lẽ, khi bỏ ra số tiền như vậy bạn sẽ nhận được một chiếc xe thực sự rất hoàn hảo. Thiết kế mượt mà, tinh tế tạo cho xe một phong cách rất thời trang dành riêng cho phái nữ.

Một chiếc xe rất hiện đại dành cho phái đẹp.

Nozza Grande là mẫu xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu nhất mà Yamaha sản xuất. Việc đưa công nghệ tiên tiến Blue Core vào chiếc Grande đã cho thấy Yamaha đã rất kì vọng vào chiếc Scooter 125cc này. Xe có công suất khoảng 8,2 mã lực tại 6.500 vòng/phút, momen xoắn cực đại 9,7 Nm. Grande có bình xăng không quá lớn mà cũng không quá nhỏ, ở mức 4,4L. Tại Việt Nam xe được phân phối với giá 41,99 triệu đồng (chưa VAT).

Piaggio Fly 2015

Ra mắt sau các đối thủ cùng phân khúc, Piaggio Fly 2015 được phát triển dựa trên những phản hồi từ khách hàng tại thị trường Việt Nam. Phiên bản mới với một loạt những thay đổi thiết thực hơn nhưng vẫn không mất đi tính thời trang của thương hiệu Ý. Fly mới chủ yếu hướng tới những khách hàng nữ tại thị trường Việt.

Một chiếc xe tinh tế mang đậm chất ý sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho phái đẹp.

Phiên bản 2015 nổi bật với thiết kế mượt mà tinh tế, cốp đựng đồ được làm khá lớn có khả năng chứa được nhiều đồ dùng rất tiện ích cho công việc nội trợ của các bạn nữ. Piaggio Fly sử dụng động cơ 3 van 125 cc, xi-lanh đơn, 4 thì, làm mát bằng gió cưỡng bức với 3 van (2 van hút, 1 van xả), và trục cam đơn ở phía trên tích hợp với hệ thống phun xăng điện tử cho công suất 9,6 mã lực tại 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm tại 6.000 vòng/phút. Đi cùng với động cơ này là hộp số tự động vô cấp. Giá niêm yết cho phiên bản Fly 2015 là 41,9 triệu đồng.

SYM Attila Venus 125

Attila Venus chính là phiên bản cao cấp nhất của dòng xe chủ lực tới từ nhà sản xuất xe máy Đài Loan. Attila Venus hoàn toàn mới với những tính năng an toàn CBS hướng chủ yếu vào nhóm khách hàng nữ giới và được kỳ vọng sẽ tái lập hiện tượng SYM Attila từng làm được trước đây ở thị trường xe tay ga Việt Nam.

SYM hy vọng Attila Venus sẽ tiếp tục tạo nên cơn sốt giống như lần đầu tiên Attila có mặt tại Việt Nam.

Attila Venus sở hữu thiết kế nhỏ gọn mang đậm phong cách nữ giới.Một trong những thế mạnh giúp xe có thể chiếm được lòng tin từ chị em đó là cốp chứa đồ dưới yên khá rộng. Venus có khả năng chứa được 2 chiếc mũ bảo hiểm loại 3/4 đầu và một số vật dụng khác. Xe được trang bị động cơ 4 thì 124,6cc cho công suất tối đa hơn 8,1 mã lực tại 7.500 v/ph, mô men xoắn cực đại 8,6Nm tại 6.500 v/ph. Động cơ của xe khi kết hợp với hệ thống phun xăng điện tử EFI đã giúp Attila Venus mới khởi động êm hơn và vận hành tối ưu hơn. Tại Việt Nam phiên bản cao cấp nhất của Attila Venus 125 có giá 38,5 triệu đồng.