50 triệu nên mua Exciter 150 hay Cafe Racer?

Em 17 tuổi qua Tết là đủ tuổi thi bằng lái, bố mẹ cho khoảng 50 triệu để mua xe. Xin hỏi trong tầm 50 triệu em nên chọn xe nào trong hai chiếc trên?

Ngoài ra, em còn lựa chọn nào phù hợp hơn không?

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 8 năm trước

Gửi em trai 17t. Anh nghĩ em nên mua Exciter vì nó phù hợp với em. Bởi theo câu hỏi của em thì anh nghĩ em còn chưa hiểu Caferacer là chiếc xe gì và dành cho ai. Kèm theo đó em cũng nên mua 1 chiếc nón bảo hiểm xịn. Bởi tuổi 17 bẻ gãy sừng trâu. Ra đường với 1 chiếc Exciter thì hay ngông cuồng lắm. Chúc em mạnh khỏe và lái tốt.

Nguyễn Hoàng Minh
Nguyễn Hoàng Minh
Trả lời 8 năm trước

Hai phong cách này chả liên quan gì đến nhau . Ex mua về là chạy hàng ngày. Cafe racer là một phong cách hoàn toàn khác. Với số tiền đó bạn mua được một chiếc xe cũ đã độ, hoặc mua về độ . Cái này phải đam mê và tâm huyết nhiều . Bạn chưa đi làm ra tiền nên có lẽ mua Ex cho nhanh .Thân !

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 8 năm trước

Trước hết em phải hiểu thế nào là Cafe Racer đã. Exciter là một chiếc xe phổ thông, được sản xuất hàng loạt và có giá thị trường cố định, còn Cafe Racer là một trào lưu độ xe chứ không phải làm một chiếc xe cụ thể nào cả. Nói về Cafe Racer là nói đến một niềm đam mê đầy tốn kém và... dễ bị bắt. Chọn xe gì để độ, độ như thế nào, xấu, đẹp, cá tính... là tùy vào sở thích cũng như tiềm lực tài chính của chủ nhân. Em nên tìm hiểu kỹ về nó trước khi ra quyết định nhé! Chúc em luôn lái xe an toàn!

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 8 năm trước

Cafe racer là một phong cách chơi chứ không hẳn là một loại xe. Với giá 50t bạn chỉ sở hữu một chiếc đời thấp hoặc giả cầy được lên từ các loại phụ tùng tạp chủng. Tuổi 17 mới chơi xe sẽ không đủ kinh nghiệm sửa chữa và bản lĩnh để nài cafe đâu. Chọn ex để làm quen với côn tay và sử lý cho ngọt rồi hãy nghĩ tới xe độ.17 sức khỏe có thừa nhưng kinh nghiệm cần có thời gian tích lũy

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 8 năm trước

Nếu bạn là nữ thì dùng xe ga hoặc số tự động, nếu bạn là nam thích côn tay thì chạy underbone ( exciter, raider . . ), nếu bạn thực sự muốn cảm nhận côn tay thì nên chạy motor ( hai đùi kẹp bình xăng nhé ). Tầm 50T thì vote cho thunder, EN của suzuki hoặc thêm tí nữa chơi FZ của yamaha cho ngầu.

Trịnh Minh Tú
Trịnh Minh Tú
Trả lời 8 năm trước

Cả 2 chiếc đó chả làm ra cái oai phong lẫm liệt hay phong cách doanh nhân càng không phải là đam mê tốc độ đẳng cấp đẳng gì hết. Mua bình thường 20 - 30 triệu gì đi là được, xe có chất lượng đi để an toàn là được.
- Muốn chơi hả chú em? Muốn dữ dằn hả?: Bèo thì Ninja 300, ngon hơn thì Z1000 đi nhé thì lúc đó mới đáng đeo đuổi nhé! (CBR 1000RR cũng được).

Trả lời 8 năm trước
50 triệu thì Ex là sự lựa chọn hợp lý nhất bạn nhé. Với một thiết kế thể thao ấn tượng, sức mạnh cái tiến đáng kể, vận hành dễ dàng và tiêu thụ nhiên liệu khá tối ưu. Yamaha Exciter 150 đã sẵn sàng để chinh phục người tiêu dùng Việt Nam. Nếu muốn mua Exciter 150 thì bạn có thế tham khảo tại đây: http://www.vatgia.com/home/exciter+150.spvg