Dưới 25 triệu mua xe máy nào tiết kiệm xăng?

Chào các anh chị,

Em là nam, đang là sinh viên. Em được bố mẹ cho 25 triệu để mua 1 chiếc xe máy tiện đi lại.

Em muốn tìm 1 chiếc xe máy bền bỉ, ít hỏng hóc, tiết kiệm xăng và phù hợp với vóc dáng.

Mong các anh chị tư vấn giúp em. Em cảm ơn. 

Nick Clone
Nick Clone
Trả lời 8 năm trước

Tầm tiền này thì bạn mua con Future 125 FI ý, cực tiết kiệm xăng luôn.Trên thị trường hiện nay giá xe máy đang bị đội lên rất cao so với giá niêm yết của các hãng, vì vậy cách tốt nhất mình khuyên bạn là nên tham khảo giá tại các website thương mại điện tử rồi thấy chỗ nào để giá tốt thì mua thôi. Mình thấy trên Vật Giá cũng có nhiều gian hàng bán xe máy với giá rất tốt đấy, bạn tham khảo ở đây nhé: http://www.vatgia.com/home/xe+may.spvg

Phan Mộc Anh
Phan Mộc Anh
Trả lời 8 năm trước

Bạn nên mua AXELO của SUZUKI rất phù hợp với số tiền của bạn, máy Su cực bền (Yamaha và Honda còn chào thua), ít hao xăng, nam tính mạnh mẽ. Có tiền mình sắm thêm em này về để dành đi phượt hoặc đi tỉnh.

Giá cả để mua được giá tốt nhất với nhiều ưu đãi, mình khuyên bạn nên tham khảo trên Vatgia.com, trước mình mua xe cũng lên đây tham khảo và liên hệ mua được xe với giá tốt.

Nguyễn Duy Thiên
Nguyễn Duy Thiên
Trả lời 8 năm trước

Mua xe máy với giá 25 triệu thì có khá nhiều lựa chọn. Nếu thích côn tay và với dóc dáng của bạn có thể chọn HONDA côn tay 125 cm3 như Master, Custom.....Nhưng đi làm thì không nên chọn loại côn tay vì đô thị đông đúc, không tiện cho côn tay. Thay vào đó bạn chọn xe Future 125 hay một chiếc tay ga Nouvo...

Mua xe của Honda thì bền, đi lâu dài, mỗi tội hay bị làm giá. Nhưng bạn có thể tham khảo tại vatgia.com để tìm được đại lý có giá tốt nhất nhé.


Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 8 năm trước

Mình sau khi tham khảo, lên vatgia.com tìm hiểu giá cả, cuối cùng quyết định mua Sirius Fi 2015 màu xanh đen. Có một số nhận xét để bạn tham khảo:

Kiểu dáng xe đẹp, nhin cứng cáp nhưng mỏng manh. Nhanh nóng máy, nhưng xe chạy lướt và êm. Công tắc đèn pha, đền cốt hơi cứng, có hộc đựng đồ rộng, khóa có tích hợp mở bình xăng.

Ngoài ra, có một mẫu khác để bạn lựa chọn là Suzuki Viva Fi 2015. Suzuki Viva Fi 2015 mình chưa chạy thử, nhưng cũng đã có xem trực tiếp, mình thấy kiểu dáng không được đẹp, tay nắm sau và chỗ để chân sau làm chiếc xe trở nên không ăn khớp, làm giảm tính thẩm mỹ của xe. Dàn áo thì cũng mỏng và dễ bị văng nước. Nhưng nếu là suzuki viva trước kia, không phải Viva R thì thực sự tuyệt vời, máy êm, đầm xe. Trước đó mình cũng băn khoăn 2 xe này. Nhưng mình vẫn quyết định chọn Sirius, vì mình muốn trải nghiệm dòng xe của Yamaha xem như thế nào. Hiện tại thì mình thấy ổn và hài lòng. Còn về phần Suzuki thì bạn cũng yên tâm, máy của Suzuki thì bền, và thay thế cũng dễ dàng thôi, tuy hơi ít cửa hàng. Mình nghĩ bạn nên ra cả 2 hãng và chạy thử cả 2 xe để cảm nhận thực tế, hy vọng bạn có được một sự lựa chọn như ý.

Ho Van Ten
Ho Van Ten
Trả lời 8 năm trước

Bạn nên mua Suzuki Viva FI, trong ba chiếc Viva, Wave, Sirius thì Viva ổn nhất, dù giá có phần rẻ hơn. Đây cũng là dòng xe tiết kiệm nhiên liệu số một hiện nay. Chạy đường Gò Vấp lên Thủ Đức thì chắc chắn được 70km/l - hoặc hơn.

Tham khảo giá của xe này tại đây:http://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=suzuki%20viva%20fi