'Sơ vin đóng thùng' đi FZ150i có hợp?

Dân văn phòng, mặc quần âu, áo sơ mi, giày đen, sơ vin và đi lại hàng ngày bằng FZ150i liệu có phù hợp?

Tôi 32 tuổi, cao 1,7 m, nặng 65 kg, làm việc văn phòng. Tôi đang đi Honda Air Blade. Tôi muốn chuyển qua chạy Yamaha FZ150i, nhưng không biết với trang phục công sở đi làm hàng ngày trên chiếc nakedbike như thế có hợp không?

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 8 năm trước

Chào anh. Em cũng là dân văn phòng (28 tuổi) và em đi xe Yamaha FZS đi làm mỗi ngày. Em nghĩ không có gì là phù hợp hết anh ạ. Xe của mình mình cảm thấy thích và chạy, miễn là đúng luật và không ảnh hưởng đến ai là được. Anh đừng quan tâm đến quan điểm của mỗi người là chỉ có các bạn trẻ, tuổi teen là chạy moto là hợp, còn dân văn phòng phải đi xe nào "nhìn cho đàng hoàng" tí xíu. Quan trọng là mình chạy thế nào thôi anh. Nhiều người cũng bị lầm tưởng thanh niên lịch sự ăn mặc đẹp, đi AB, SH nhưng hóa ra là dân trộm cắp này nọ.
Chúc anh vui và yêu thích đam mê của mình.

http://www.vatgia.com/home/yamaha+fz150i.spvg

Nguyễn Hoàng Minh
Nguyễn Hoàng Minh
Trả lời 8 năm trước

đi dòng nake ko nên ăn mặc kiểu sơ vin đóng thùng công sở bạn ơi, nhìn ko hợp đâu, cứ phải quần jean, giầy da, áo da... nhìn ngầu ngầu phong cách tí mới hợp. trước mình cũng đi Airblade sau này mua em KTM duke 200 vẫn giữ lại em Airblade đi song song 2 xe, khi nào ăn mặc kiểu công sợ thì đi airblade còn hôm nào đi lượn lờ thì quần jean nhìn phủi phủi bụi bụi tí và còn 1 điểm quan trọng nữa là Airblade rất hữu dụng khi trời mưa, trời mua mà bạn đi FZ150 thì xác định là bắn từ đầu đến chân luôn.

Nguyễn Duy Thiên
Nguyễn Duy Thiên
Trả lời 8 năm trước

Không nên đâu, xe Air blade là chuẩn cho dân VP rồi. Tôi cũng hơn cậu vài tuổi và hài lòng với lựa chọn Air blade của mình.

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 8 năm trước

Bác này chưa biết, mình cũng dân văn phòng, hàng ngày vẫn sơ vin đóng thùng đi CBR150R đi làm bình thường. Chỉ cần khoác thêm cái áo khoác để phòng hờ bắn nước bẩn áo thui. Trời mưa thì hơi cực xíu :((