Có Nên Mua Airblade 2016 Hay Chờ Nouvo7

Thú thật với các bác là hiện tại e thích chiếc Airblade 2015 đen nhám cơ mà họ đội giá toàn trên 50 nên e định mua bản từ tính đen xám nhưng không biết hiện tại hoda có ra bản đen nhám như đời 2015 ko.
Và e cũng nghe phong phanh thông tin sắp ra nouvo7, dáng xe thì e không thích Airblade 2016 cho lắm nên phân vân quá
Em đang muốn tìm Airblade 2016 ko biết có không nhỉ

Hung Tam
Hung Tam
Trả lời 7 năm trước

Không cần gấp 1 sản phẩm thì cứ chờ Nouvo 7 bạn nhé

Tong Giang
Tong Giang
Trả lời 7 năm trước

Chọn AB 2016 bạn nhé. Mình đang đi AB 2016 được 1 tháng nay, nhận xét xe như sau:
1. Xe không gằn ở tốc độ 40-60 như nhiều người nói.
2. Xe lên ga nhanh cảm giác ngọt, mạnh, không bị hụt.
3. Xe đi đầm, phần đuôi hơi nặng, cản sau nắm chống đứng xe hơi khó và đau tay.
3. Xe có phần đầu khá đẹp, chỉ có phần đuôi ngắn và cụt nhìn hơi phiến diện.
4. Xăng: Mình đang đi rodai nên không biết có hao hay không, mình đổ 60k đi được khoảng 200km.
5. Màu sắc và tem: Đời 2016 này phối màu không đẹp, tem cũng xấu hơn đời 2015.
Còn Nouvo 2016, cá nhân mình đánh giá là không đẹp, phần đầu thì to, đuôi thì nhỏ, tem phối màu cũng xấu, công nghệ cũ. Nếu mua Nouvo, bạn nên chờ vài tháng nữa xem có ra mẫu mới không rồi hãy quyết định.

Tuan Dau
Tuan Dau
Trả lời 7 năm trước

Dựa vào những gì cảm nhận sau 1 tháng thì không đánh giá được, vì xe đươc bảo hành 2 năm hoặc 20.000km, năm 2009-2010, 100% thanh niên trong khu vực mình sống chỉ mua 1 trong 4 loại xe : aiblade thái, aiblade việt, nouvo và exciter. đến giờ thì Aiblade việt là kém nhất, máy kêu to nhưng yếu, ì, kéo ga bị hụt, màu sơn bị bạc rõ nhất., nouvo ăn xăng hơn một chút, láp kêu, bị lỗi không bám côn nhưng chà bát côn là hết, không bị hụt ga. còn ablade thái vs exciter vẫn ổn.
Theo ý kiến của mình, nếu không lo mua đi bán lại thì nouvo chạy vẫn thích hơn AB việt, mình cũng đang chạy một con từ 2009, 2.3-2.5 lít / 100m, thay dầu nhớt, bảo dưỡng đều, thích là nhích, không phải lo độ trễ, hụt ga và chẳng có gì để sửa cả.

An Khoi
An Khoi
Trả lời 7 năm trước

AB bạn ơi đừng có dính vào (nó vồ) tôi sợ đến già.

Dat Tinh
Dat Tinh
Trả lời 7 năm trước

Chỉ là chiếc xe máy thôi mà bạn, sao phải hỏi ý kiến làm gì. Lên đây không ai cho mình được lời khuyên chuẩn xác đâu. Các bác cứ gạch đá thoải mái nhưng mình mua xe điều đầu tiên là xem có thích kiểu dáng của nó không đã. Mình mua xe mình đi mà kiểu dáng đã không thích rồi thì đi được mấy bữa lại chán.

Thu Tan
Thu Tan
Trả lời 7 năm trước

Ra xem xe, cá nhân mình thích cái nào là múc, đừng hỏi người khác.

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 7 năm trước

Mua AB 2016 nha bạn, xe chạy ổn và ít hao xăng!

Hoang Tin
Hoang Tin
Trả lời 7 năm trước

Đợi em winner 150 của honda ra trong tháng 6 mà mua em ơi. Ab 2016 nhìn đẹp đó nhưng ko nên mua, nhìn nó hơi nhỏ. Ko thì alo a để lại em ab 2015 sơn từ tính màu bạc...

My Mao
My Mao
Trả lời 7 năm trước

Về chất lượng do cả hai xe mới ra nên chưa thể đánh giá được. Hình thức NV 2016 thay đổi nhiều hơn AB 2016. Tuy nhiên về chất lượng có thể thấy không hơn gì các đời trước cả. NV 2016 dành cho những người tài chính có hạn hoặc cá tính mạnh. AB 2016 phù hợp với gu xe hiện nay + không bị lỗ nhiều nếu bán.
Chúc bạn lựa chọn được xe ưng ý

Chu Vu
Chu Vu
Trả lời 7 năm trước

Khuyên bạn đi Nouvo6.Thứ nhất AB 2016 mang tính cố lắp ghép đưa nhiều chi tiết tạo vẻ hầm hố nhưng lại vào khung cơ bản nhỏ nên không phù hợp dễ gây chán cho độ tuổi bạn nếu dùng lâu.Vô hình dung thành cố dùng mà bạn nên hiểu tuổi TN cái gì đã chán laij phải dùng lâu thì mục đích mua xe làm gì ?.Thứ 2 nếu chỉ có 40 triệu bạn phải cố thêm hoặc chờ đợi khi mua xong chán không chăm sóc bảo hành xe vẫn mất giá không ít,thứ 3 với quãng đường 15km một tháng không thể tiết kiệm bao nhiêu,đôi khi bỏ hút 1 điếu thuốc bằng lượng xăng tiết kiệm 2 ngày.Không phải chục năm qua Yamaha không biết HD mạnh hơn họ ở tính tiết kiệm mà họ chỉ tiết kiệm ở mức kỹ thuật có thể đánh đổi với gia tốc thôi.