Nên mua nouvo 6 hay chờ nouvo 7?

Mọi người ơi nhờ tư vấn một chút:

1. Con nouvo 3 của mình tới tuổi rồi nên muốn đổi chiếc mới. Không biết nên mua nouvo 6 hay chờ nouvo 7. Có săm xoi airblade rồi nhưng ko ưng lắm, thích kiểu dáng nouvo hơn. Thấy airblade ra mẫu mới 2016 tưởng nouvo cũng ra theo ai dè chiếc nouvo GP chỉ thay tem. Hụt hẫng ghê. Mọi người cho ý kiến với.

2. Mua xe mới xong rồi, minh đem đi độ một vài thứ linh tinh bên ngoài cho đẹp, ví dụ như tay thắng, gác chân, pô v.v... vậy thì mấy món đồ dư ra đó có ai mua lại ko? Chứ chẳng lẽ mang nó về cất trong góc nhà?

Lang Chan
Lang Chan
Trả lời 7 năm trước

Theo thông tin bên lề thì dòng nouvo sẽ khai tử, thay vào đó yamaha sẽ cho ra mắt chiếc tay ga hoàn toàn mới 155cc công nghệ bluecore + van biến thiên, tui cũng đang chờ e nó đây

La Phuong
La Phuong
Trả lời 7 năm trước

Mua em click thái 125 đi bạn,đẹp và ngon,54 triệu chưa giấy,tính ra nó mắc hơn airblade có nhiêu đâu,đồ zin thì cất khi nào về zin thì có mà dùng

Ly Con
Ly Con
Trả lời 7 năm trước

1. Dứt No6 đi bạn, chứ No7 chưa có chút thông tin gì hoặc cũng như No6 thay tem Nen mua nouvo 6 hay cho nouvo 7
2. Đồ zin thì cứ cất có sao đâu, mấy cái đồ độ xài đc bao lâu lắm, có khi chán về zin gấp Nen mua nouvo 6 hay cho nouvo 7

Nguy Dinh Quoc
Nguy Dinh Quoc
Trả lời 7 năm trước

Giờ mà bạn vẫn ham dòng Nouvo hả @@ . mình đi nouvo 4 và sợ tới già

Phan Thuy
Phan Thuy
Trả lời 7 năm trước

Lúc đầu mình cũng tơ tưởng tới airblade nhưng đắn đo đủ thứ rồi mới chọn nouvo đó.

1. Thích nhất là cái bình xăng ở ngoài của airblade, đổ xăng khỏi xuống xe mà cốp lại được mở rộng, phần đầu xe nặng hơn nên chạy đầm xe, nhưng cái đầu nặng làm cho việc dời xe trong bãi thấy khá là cực nhọc. Cái cốp rộng cũng không cần lắm vì có để gì nhiều đâu. Cốp nouvo để được 2 cái nón là đủ.

2. Bề ngang nouvo thon hơn, vào nhà dễ hơn. Chỗ trọ làm lối vào nhà bé xíu. Chiếc airblade phải leo lên rồ ga mới vô được. Nouvo thì lách lách dắt vô.

3. Nouvo có 2 cái hộc để đồ chỗ đầu xe. Bồ mình thích uống nước mía. Lần nào đi dạo mát cũng mua 2 ly, để vừa vô 2 cái hộc phía trước, thật là tiện. Nouvo mới còn có 1 hộc cũng hơi tiếc.

4. Airblade giữ giá tốt hơn. Bán lại không lỗ nhiều. Nhưng mà mình mua để sử dụng chứ không phải để bán. Nếu có đổi xe thì mình cho người quen xe cũ thôi.

Quach Thinh
Quach Thinh
Trả lời 7 năm trước

Một dòng xe của Ya thường có tuổi đời 3 ~ 4 năm,trong đó cứ mỗi 1 năm sẽ làm mới bằng cách thay tem, đổi màu, giữ nguyên thiết kế và động cơ. Nouvo 6 vừa ra chưa đc 1 năm thì bao giờ mới ra nouvo 7 =)) An tâm mà múc đi bạn,giá đang tốt.

Tieu Nhuong
Tieu Nhuong
Trả lời 7 năm trước

Bạn nói thế thì bọn Nouvo LX, SX nó cười cho. ko thiếu đứa ODO ~50.000 km rồi mà máy vẫn còn êm hơn bọn máy xay gạo AB 2010-2011 nhiều.

Còn về câu hỏi của chủ thớt là vòng đời của 1 dòng Nou thuờng là 4 năm (LX), hoặc 3 năm (SX). Nou6 vừa mới ra chưa được 1 năm cho nên khả năng ra Nou7 là cực kỳ thấp ;)

Ton Lap
Ton Lap
Trả lời 7 năm trước

Vài năm nữa không chừng giá Nouvo 4 cũ còn cao hơn AB cũ. Máy Nouvo 4 thì đã biết là bền rồi, AB từ 2011 nhanh tã cũng đã rõ. Và Nou4 vẫn có sự đặc biệt riêng cả về kiểu dáng lẫn máy móc mà AB kể cả Nou5, 6 không có được, dần sẽ thành đồ sưu tập giống như Ex2010.

Tuong Kinh
Tuong Kinh
Trả lời 7 năm trước

Nou6 mới ra cuối 2014 đó mà.phải 2 3 năm nữa nó mới ra mẫu mới.nếu muốn thì bạn có thể đợi Ab mẫu mới.vì mình thấy mẫu Ab125 đã ra đợt đầu 2012 rồi nên chắc tới đây nó sẽ ra kiểu dáng khác
Vs 1 điều nữa là nhìn nouvo từ no5 đến no6 nhìn cứ như xe siêu nhân.ngồi trên chiếc xe thấy trẻ trâu hẳn -_-

Tuyen Tan
Tuyen Tan
Trả lời 7 năm trước

Nouvo 1,2, 3 đều có vòng đời 2 năm do lúc đó chưa có AB. Nouvo 4 có dòng đời 4 năm do bán chạy. Nouvo 5 có vòng đời gần 2 năm, do AB nhỉnh hơn nên Nouvo 6 ra. Mà Nouvo 6 ế y chang Sirius fi 2013. Mà Si fi 2013 do ế quá nên chưa đầy một năm Yamaha đã ra Si Fi 2014. Theo mình suy luận thì sắp có Nouvo 7.