Nữ đi PCX có hợp không?

Tôi là nữ, cao 1m72 thì theo các bạn đi PCX có hợp không nhỉ?

An Khoi
An Khoi
Trả lời 7 năm trước

Bạn không nói là bạn có tính cách nữ tính hay mạnh mẽ. Nếu bạn mạnh mẽ thì có thể đi được nhưng theo tôi là không đẹp. Nếu bạn nữ tính thì càng không nên đi PCX. Đây là một loại xe tốt, đi rât êm, có nhiều cải tiến nhưng ít phù hợp với các bạn nữ. Bạn tham khảo thêm vespa, piagio. Bạn nên đến cửa hàng ngồi lên và chạy thử xem, nếu có bạn thân (con trai) thì đưa đi cùng là tốt nhất. Chúc bạn có chiếc xe vừa ý!

Cong Ton Thang
Cong Ton Thang
Trả lời 7 năm trước

Nếu bạn thích đến Head chạy thử trước khi mua. Tôi đã chạy xe này rồi, không phải hối tiếc khi đã mua, máy nổ, đề rất êm, tiết kiệm xăng, ngồi lái thoải mái...Hãy cảm nhận rồi làm theo ý thích của mình. Chúc bạn chọn được xe mình thích

Nick Clone
Nick Clone
Trả lời 7 năm trước

Về nhận định riêng của tôi là không đẹp. Bản thân chiếc xe này có sự mất cân đối rồi ,đầu to đít teo nữ đi thì không được đẹp lắm đâu. Nhưng nếu bạn thích thì cứ mua vì mình mua xe cho mình mà. Còn nếu bạn chỉ đang tham khảo thì bạn có thể mua LX125 cùng giá tiền, nếu rủng rẻng hơn thì SH là đẹp nhất

Dat Tinh
Dat Tinh
Trả lời 7 năm trước

Rất đồng ý với bạn Mr.Tân! Mình đang đi PCX màu đỏ, rất tuyệt! Xe chạy êm, lấy tốc độ nhanh và lợi xăng. Nhưng về thẫm mỹ thì mình nghĩ con trai đi xe này hợp nhất vì trông rất manly!!

Dat Tuan
Dat Tuan
Trả lời 7 năm trước

Theo mô tả thì em có một dáng người khá đẹp, tuy nhiên em không nên mua PCX vì dáng xe này rất xấu và không phù hợp lắm với phụ nữ. Nếu kinh tế ổn thì em nên mua Piaggio LX hoặc SH nhập vừa sang trọng lại đẹp, nữ tính lại thời trang, còn nếu ít tiền em mua Liberty hoặc Nouvo LX cũng rất trẻ trung, đẹp lại phù hợp với phom người em. Chúc em tìm được chiếc xe phù hợp.

Duc Dieu
Duc Dieu
Trả lời 7 năm trước

Hi em! Em có chiều cao khá chuẩn, rất dễ chọn xe. Em có thể quan tâm đến mấy mẫu sau: Piagio LX; Liberty (Xe này là đẹp nhất nhưng chi phí hơi cao chút) Honda Breeze 110 (Xe này ngon nhiều bổ rẻ) Nếu phong cách mạnh mẽ: Nouvo LX Nếu tài chính dư giả thì: SH150i Chúc em chọn được xe ưng ý

Ho Van Ten
Ho Van Ten
Trả lời 7 năm trước

Theo tôi phân khúc xe tay ga 2 bánh thì chỉ có SH150i là số 1. Đừng nghĩ đến các dòng xe khác xem có hợp với mình không. Vì SH hợp với cả lùn lẫn cao vì dù bạn không cao nhưng người khác cũng phải ngước nhìn. Nhiều tiền hơn thì mua xe hơi

Ha Chien
Ha Chien
Trả lời 7 năm trước

Chào bạn, mình cũng không đánh giá sở thích của bạn ntn nhưng mình đã sở hữu xe này, nhưng nói thật đi chán và mất cân đối, khi lưu thông cũng khó điều khiển và lại còn tốn xăng hơn AP và cuối cùng mình đã bán để đi rước em Shark 125 và thấy đi thấy ưng ý hơn nhiều, dáng cũng dẹp hơn. Chúc bạn chọn được xe phù hợp.

Hai Ket
Hai Ket
Trả lời 7 năm trước

Quá xấu cho cả nam lẫn nữ"xấu không cần tả". Chất lượng xe thì tốt khỏi bàn rồi nhưng kiểu dáng gì mà lại xấu thế. Phần đầu thì quá to phần đuôi thì lại vừa ngắn, vừa nhỏ. "thật là tốn cơm nuôi bọn thiết kế"

Dao Haiyen
Dao Haiyen
Trả lời 7 năm trước

Bạn thích PCX thì bạn mua thôi. thi thoảng ngoài đường cũng thấy các bạn nữ đi PCX mình thấy rất độc đáo, xe đó ngồi lái rất thoải mái ko bị mỏi. Quan trọng là bạn chọn được màu xe cho phù hợp..