Xe máy có nên thay bóng halogen sang bóng led?

Xe máy có nên thay bóng halogen sang bóng led không nhỉ?

Nhà có con vision định thay hết các bóng halogen bằng bóng led ( xi nhan , hậu , pha , demi ) mà không biết chỗ để mua gắn nữa . Ae nào biết chỉ chỗ giúp mình nha ! 
p/s: thắc mắc 1 điều là đi led pha màu trắng có bị công an gọi hỏi ko mng ?

Yen Thuan
Yen Thuan
Trả lời 7 năm trước

Chạy thì đừng có bật pha rọi toé loe vô mặt trêu ngươi các a ý là đc

An Khoi
An Khoi
Trả lời 7 năm trước

Với xe Vision thì bạn nên thay toàn bộ,vì bóng đèn của xe dùng loại đặc biệt bóng ko phổ thông nên nếu cháy bóng buộc phải mua bóng của hãng.Giá rất đắt,xe bạn mình đã thay thế toàn bộ từ đèn xinhan,hậu đến pha toàn bộ bằng led.Thay cả đui luôn để tiện việc thay thế khi cháy.Bạn nên tìm CH quen để họ thay thế,sẽ phải chế cháo chút cho phù hợp.Làm 1 lần để thuận tiện tiết kiệm lâu dài.Đèn pha,xinhan đèn hậu tất cả thay đổi về led cho tiết kiệm điện năng.
Thay thế bằng led vàng nắng cho yên tâm về CAGT,ko nên dùng led sáng trắng vì ánh sáng ko bám đường khó quan sát nhất khi đi trời mưa buổi tối.Hiện nay các loại led được bán rộng rãi,bạn ko nói ở đâu nên ko biết để tư vấn chi tiết

Cong Ton Thang
Cong Ton Thang
Trả lời 7 năm trước

Ra nguyễn chí thanh bán đầy nha bạn. Led xi nhan dao động vài chục k đến 1 trăm mấy 1 cặp. bóng đèn led tam giác khoảng 2-300k gì cũng có.
Theo mình bóng led nó ít tốn điện thôi, còn độ sáng gom sáng nó ko bằng bóng zin. Ví dụ gắn led nhìn vô chóa thấy rất sáng, nhưng ánh sáng chiếu ra ngoài thì ko bằng bóng zin xe. Bạn nên mua bóng osgram hay Philip tăng sáng thấy ổn hơn đó.

Nick Clone
Nick Clone
Trả lời 7 năm trước

xin phép đc cười vào mặt bạn cái, đi gắn led lô 2-300k rồi lại biểu ko đc sáng

Dat Tinh
Dat Tinh
Trả lời 7 năm trước

Sài zin la ok r bạn

Dat Tuan
Dat Tuan
Trả lời 7 năm trước

Bóng led liên hệ anh Long Orsam, led đèn đầu xịn từ 1tr2 tới 1tr5 sáng trắng , cường độ sáng mạnh mà không gây chói mắt cho người đi đối diện vì có đường cắt ngắn không cho chói thẳng mặt, ánh sáng gom lại không toả như mấy cái led dỏm 2 300k, cặp demi là 200k, led stop 300k, xinhan xài zin là ok rồi.

Duc Dieu
Duc Dieu
Trả lời 7 năm trước

Nói vậy sai rồi bạn , mấy bóng cường độ sáng yếu và thường là đồ tàu nó không có gom sáng được đâu. Chắc bạn cũng biết chiếc Nou4 đèn zin của nó tối cỡ nào rồi.
Tối nay mình up hình cho bạn xem led mình vừa lên cho Nou4 của mình.

Ho Van Ten
Ho Van Ten
Trả lời 7 năm trước

Thì mình mới bảo led xịn thì nó mới có , như em xhp 50 mình đang xài qua cảm thấy rất tốt vì là đèn dành cho xe hơi nên ban đầu cảm thấy ngại vì sợ nó sáng chói mắt. Lúc gắn vào thấy có đường cắt + ánh sáng tốt + giá vừa túi tiền nên rất ưng. Tốt nhất cứ phang mấy em led xịn có tên tuổi và mấy anh thợ bán hàng uy tín. Mấy em 200 300k là không thể khẳng định đc chất lượng đèn led rồi.

Ha Chien
Ha Chien
Trả lời 7 năm trước

XHP 50 + choá Nou4
Nơi test không có đèn đường xem ra như đồng không mông quạnh :v
Đèn cos