Nên mua Yamaha TFX 150 hay Honda CB150r 2016?

Yamaha Việt Nam đã cho ra mắt chính thức dòng xe tay côn mới Yamaha TFX 150 chính hãng ( hoặc M-Slaz như các bác đã biết). Tuy chưa có giá bán chính thức tuy nhiên rõ ràng khả năng rất cao là TFX 150 sẽ có giá tương đương với Honda CB150R 2016 được nhập khẩu về Việt Nam. Như vậy, Honda CB150R 2016 so sánh với Yamaha TFX 150 sẽ có vẻ "ngang kèo" hơn là so với Yamaha FZ150i.
Vì thế, em xin lập ra topic này để tham khảo ý kiến anh em xem mọi người sẽ chọn em xe nào trong 2 em. Và 1 lần nữa, Yamaha và Honda sẽ lại có thêm 1 cuộc chiến mới.

Theo các bạn thì nên mua Yamaha TFX 150 hay Honda CB150r 2016 nhỉ?

Ho Van Ten
Ho Van Ten
Trả lời 7 năm trước

Con nào chính hãng thì chơi, cho nó nhẹ cái đầu khoản phụ tùng, phụ kiện thay thế sau này, mua mấy con hàng ngoài đến lúc bị nó hành thì mệt mỏi lắm

Ha Chien
Ha Chien
Trả lời 7 năm trước

- Điều đầu tiên, con Yamaha TFX 150 nhập chính hãng, về giá chắc chắn sẽ rẽ hơn nhiều so với CB 150R do tư thương nhập, bán giá trên trời.
- Điều kế tiếp: về đẳng cấp thì để cạnh tranh với MSlaz (tức là TFX 150) bên Honda phải tung ra con SFA 150, chứ nều đem CB 150 ra so thì e rằng phần lớn người mua sẽ nghiêng về TFX150.

Hai Ket
Hai Ket
Trả lời 7 năm trước

Về giá thì cũng chưa chắc bác ạ. Có thể sẽ không nhiều lắm. Còn về con SFA 150 thì em nghĩ nếu mà tung ra bản chính hãng thì sẽ khốc liệt hơn nhiều thật, nếu xảy ra thì tốt. Tuy nhiên về hiện tại gần thì em nghĩ chắc không xảy ra, vì vậy trong tầm tiền này 2 em này vẫn sẽ là lựa chọn đáng lưu tâm nhất.

Dao Haiyen
Dao Haiyen
Trả lời 7 năm trước

Như mình thì sẽ chọn TFX, trông ngầu hơn chút và giá có lẽ rẻ hơn chút.

Ha Nhim
Ha Nhim
Trả lời 7 năm trước

Em cũng sẽ chọn TFX trong trường hợp này. Tuy nhiên đây cũng mới chỉ là suy nghĩ trong ngày đầu TFX ra mắt.

Ha Phe
Ha Phe
Trả lời 7 năm trước

TFX nhập chính hãng, cho nên giá cả và điều cần nhất là phụ tùng thay thế sẽ sẵn và rẻ hơn là xe nhập tư nhân. Chả may có đo đường thì chỉ cần dong vô hãng là có đồ thay, nếu ko có thì đặt 1, 2 ngày sau là có, còn xe nhập tư nhân thì đợi vài tháng, trong thời gian đó thì xe trùm mền luôn :confused:
vote TFX ăn chắc mặc bền.

Do Hong Son
Do Hong Son
Trả lời 7 năm trước

Với kinh nghiệm bản thân e thì đúng vậy... Bảo hành 3 năm, phụ tùng có sẵn, giá cả ko bị gian thương chặt chém...

Kien Thu
Kien Thu
Trả lời 7 năm trước

Đúng là 2 em này rất đáng để phân vân vì e nào cũng đẹp cũng ngon cả !
Cơ mà cái chính là bác thớt thấy ưng ý ngoại hình của em nào nhiều hơn thôi! Chứ cá nhân e là e ưng cục máy 2 cam của CB hơn 1 phần vì nó "cảm giác" hơn, cục máy bự + để lộ máy nhìn xe nó khá bụi và già dặn ! Còn Mlaz thì đẹp theo kiểu hiện đại trẻ trung.

Linh Ly
Linh Ly
Trả lời 7 năm trước

Mãi cũng có bác nghiêng theo CB nè Rõ là so sánh chính hãng vs xe nhập thì vẫn có sự khập khiễng. Nhưng điều em mong hơn là nếu coi nó trong cùng phân khúc thì các bác sẽ phân vân ra sao.

Loan Bao
Loan Bao
Trả lời 7 năm trước

Dù có chính hãng hay k thì mọi sự so sánh cũng chỉ là khập khiểng cả thôi bác ợ ! Mỏi dòng xe đều có ưu nhược điểm và được nhắm tới 1 nhóm khách hàng nhất định cả rồi. So 2 em này cũng chả khác nào lấy Ex 150i so với Winner đâu vì dù ai nói ngược nói xuôi thì mãi mãi k có hồi kết ! Nên chủ yếu là thích em nào nhiều hơn và thấy em nào phù hợp với mình nhất là sút thôi, mọi ý kiến của người khác chỉ mang tính chất tham khảo là 9 !