VXL 150 và SXL 150 chuẩn bị được ra mắt cho mùa lễ hội

VXL 150 và SXL 150 là hai mẫu xe mới nhất sẽ được Vespa cho ra mắt thị trường nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm trong mùa lễ hội. 

Các nguồn tin cho biết, các mẫu xe ga Vespa thuộc phân khúc 150cc sẽ được ra mắt tại thị trường Ấn Độ để phục vụ cho nhu cầu lễ hội ở nước này. Hai mẫu xe Vespa VXL 150 và SXL 150 sẽ được sơn sửa lại và cụm đồng hồ sẽ được làm mới hơn để phục vụ người sử dụng. Giá của các dòng sản phẩm này có thể nhỉnh hơn đôi chút so với các mẫu hiện tại.

Cụm đồng hồ thể thao analog và loại hộp số kỹ thuật dòng xe cao cấp được trang bị trên Vespa VXL 150 và SXL 150 để tăng giá trị sản phẩm. Để tăng thêm phần cá tính và phong cách, các thiết bị này sẽ được cải tiến và cập nhật thêm. Có 5 màu gồm vàng, đỏ, đen, xanh lá cây và trắng để bạn chọn lựa với Vespa VXL 150, và 4 màu gồm cam, đen, đỏ và trắng với Vespa SXL 150.

Hệ thống động cơ của các loại xe này vẫn được giữ nguyên. Loại động cơ dung tích 150cc, đơn xy-lanh, với cảm biến MAP và hệ thống điều khiển dung tích xy-lanh biến thiên vẫn được dùng trên Vespa VXL 150 và SXL 150, với động cơ này người sử dụng có thể di chuyển liên tục mà không sợ hỏng hóc. Ngoài ra, xe được trang bị hộp số hiện đại công suất 11,6 mã lực.

Về tiêu thụ nhiên liệu, cả hai xe đều không có sự thay đổi nhiều. Hệ thống phanh gồm một phanh đĩa cỡ 200mm ở phía trước và một phanh trống 140mm ở phía sau. Hệ thống giảm sóc được phát triển lên giảm xóc thủy lực ở phía sau.

Hiện tại, giá bán của xe vào khoảng 31 triệu đồng, các phiên bản tiếp theo có giá cao hơn một chút nhưng không đáng kể. 

Chưa có câu trả lời nào