Xe côn TVS Star City Plus ra mắt thị trường, giá rẻ nhưng chất lượng cao

Tại thị trường Nam Á, công ty TVS Motor đã cho ra mắt phiên bản hai màu phối hợp mới cho dòng xe tay côn TVS Star City Plus với mức giá không thể thấp hơn.

 

Cụ thể, tại thị trường Ấn Đô, mức giá bạn phải trả cho TVS Star City Plus là 18 triệu đồng. Hai màu màu đỏ và đen là màu chính của chiếc xe này, kết hợp huy hiệu 3D bằng crôm cao cấp. Phần tay cầm sau đuôi xe được sơn đen hoàn toàn, với thiết kế đẹp mắt. Các thành phần cơ khí của xe vẫn được giữ nguyên thuết kế so với các phiên bản trước.

Về thết kế động cơ điển hình là bộ động cơ Ecothrust, có dung tích 109,7cc, đơn xi-lanh, làm tăng hiệu suất đốt trong với piston Molycoat giúp giảm ma sát. Có mô-men xoắn cực đại 8,7 Nm tại 5.000 vòng/phút, công suất 8,4 mã lực tại 7.000 vòng/phút, bình xăng xe khá lớn 10 lít, đi kèm với hộp số 4 cấp là những đặc điểm nổi bật nhất của động cơ. Xe được tích hợp công nghệ tiết kiệm xăng, có khả năng tiết kiệm tối đa đạt 86km/lít.

Hệ thống giảm xóc thủy lực chỉnh 5 bước và phía trước xe là bộ phuộc lồng cả hai chịu trách nhiệm treo cho bộ khung ống đơn được thiết kế ở đuôi xe. Xe được trang bị hệ thống phanh gồm hai phần, phanh trống cỡ 110 mm ở bánh sau và phanh trống 130 mm ở bánh trước.

Áp dụng công nghệ analogue và kỹ thuật số các nhà sản xuất đưa ra cụm đồng hồ hiện đại, đạt chuẩn quốc tế, vì vậy khả năng cân bằng giữa sức mạnh và quãng đường đi được bảo tồn. Khổi lượng của một chiếc xe lên đến 109 kg.

Đối với một sản phẩm có thiết kế độc đáo và hiện đang như vậy, thì giá của một sản phẩm chắc hẳn sẽ rất cao, tuy nhiên giá của một sản phẩm này lại khá rẻ, phù hợp với túi tiền của người sử dụng.

HOàng NGuyen nGoc gIa
HOàng NGuyen nGoc gIa
Trả lời 6 năm trước
Khi nào về Việt Nam! Vậy
Quan Hung
Quan Hung
Trả lời 5 năm trước

khi nào thì bán o Việt Nam vậy