Air Blade 2017 có những ưu nhược điểm gì?

Bài viết dưới dây, Vatgia.com sẽ giúp bạn đọc tìm hiểu những ưu cũng như nhược điểm của chiếc xe đang “hot” gần đây – Air Blade 2017.

Ưu điểm

-Cụm đèn pha full LED: Công nghệ đèn LED giúp tăng khả năng chiếu sáng trong khi đó tiết kiệm điện năng hơn so với các đèn truyền thống.

-Thiết kế: Air Blade 2017 được thiết kế trông ngắn hơn và cứng cáp hơn so với các thế hệ cũ. Chiều dài xe chỉ dài 1.881 mm ngắn hơn bản cũ 20mm, chiều rộng được giữ nguyên, chiều cao giảm 4mm.

-Khối lượng giảm: Khung xe được thiết kế bằng vật liệu nhẹ hơn, nhưng vẫn đảm bảo độ cứng cáp. Do đó, tổng khối lượng xe chỉ là 110kg, giảm 3kg so với phiên bản cũ.

-Động cơ mạnh: Công suất cực đại được nâng lên 8,4kW, khả năng tăng tốc cũng tốt hơn.

-Nhiều phụ tùng độ chính hãng: Air Blade 2017 được cung cấp nhiều phụ tùng độ chính hãng, thỏa mãn niềm vui thích của người đam mệ độ xe.

-Xe có nhiều màu cho người dùng nhiều lựa chọn: Honda tung ra các phiên bản màu như xanh bạc, trắng bạc, đỏ bạc, đen bạc, trắng-đỏ, vàng-đen.

Nhược điểm

-Không gian cốp xe không đổi: Chiếc Air Blade 2017 vẫn có cùng dung tích cốp xe như phiên bản trước, kéo dài từ đầu yên đến cuối yên, gồm 2 khoang riêng biệt. Vách ngăn này làm hạn chế khả năng chứa đồ, khá bất tiện đối với nhiều người.

-Khó tháo lắp khi phải sửa chữa: Dù vẻ bề ngoài khá hầm hố nhưng về thiết kế bên trong thì  ngay cả kỹ thuật viên tại HEAD cũng phải công nhận rất khó để sửa chữa vì rất khó tháo lắp do kết cấu cứng cáp của xe.

-Đèn LED nằm tách biệt với mạch ở phần đầu xe: Đèn LED của Air Blade là đèn khúc xạ, được chiếu từ trên xuống dưới. Do đó, bạn không thể nhìn thấy bóng đèn LED nằm ở đâu khi nhìn trực tiện.

-Nhiều chi tiết nhựa khá mỏng, dễ vỡ: Dù khung xe được thiết kế cứng cáp, nhưng vẫn có những chi tiết bị cho  là khá mỏng và dễ vỡ, một nhược điểm rât đáng không nên có ở chiếc Air Blade 2017 này.

Hi vọng với một số thông tin ở trên, vatgia.com sẽ giúp bạn đọc có một cái nhìn tổng quan hơn về chiếc Air Blade 2017 này.

Chưa có câu trả lời nào