Vespa Sprint ABS 2017 được xem là mẫu xe kế thừa đầy đủ nhất của dòng xe vespa huyền thoại

 

Đến thời điển này thì có thể khẳng định chưa có bất kỳ dòng xe nào trên thế giới có thể làm được như Vespa về ” khung thép nguyên khối ” . Vespa là một khối thống nhất về khung sườn từ trước ra sau , giúp xe vững chắc nhất.

Đối với những dòng xe khung nhựa khác, nếu không may xe bị đổ ngã và khung nhựa bị vỡ , thì phải thay nguyên khung nhựa , còn với đặc biệt với dòng xe vespa thì sẽ khung xe không bao giờ bị vỡ , nếu không may bi “mốp ” thì chỉ cần mang ra hãng “khò ” lại khung thép là mọi thứ trở lại như bình thường. Đó là điều đặc biệt nhất mà chưa dòng dòng máy nào trên thế giới có thể làm được.

Ngoại hình mạnh mẽ, hiện đại, nam tính

 Vẫn thừa hưởng bộ gen thời trang, phong cách và lịch lãm truyền thống của Vespa, Sprint còn mang dáng dấp của một chiếc xe hiện đại với nhiều chi tiết cắt hay dập nổi táo bạo trên thân xe. Chiếc đèn pha hình lục lăng gợi lên nét mạnh mẽ, nam tính hơn so với kiểu đèn tròn trên Primavera. Bên cạnh đó, bộ vành lớn 12″, viền ghế với chỉ màu trắng tương phản và các chi tiết được điểm xuyết màu đỏ như chữ S trong cụm từ Sprint hay 3 viền mũi tên ở mũi xe, cũng giúp tăng thêm rất nhiều vẻ thể thao khỏe khoắn cho chiếc xe.

Sprint có chiều dài 1860mm và chiều rộng 695mm. Kích thước này ngắn hơn về chiều dài nhưng nhỉnh hơn về chiều rộng so với SH Mode 1930mm và 669mm, hơn Primavera 1852mm và 680mm một chút, nhưng lại thua thiệt hoàn toàn so với SH với các thông số tương ứng 2034mm và 740mm.

Hệ thống truyền lực

Sprint mất 7 giây để tăng tốc từ 0-60km/h, các bạn có thể xem thêm trong clip đánh giá phía trên. Rõ ràng tốc độ là thứ không thể đòi hỏi ở động cơ 125cc cho công suất 10,6 mã lực và mômen xoắn 10,4 Nm. Tuy nhiên cảm giác lái thú vị là hoàn toàn có thể. Không như những chiếc xe Nhật chỉ việc ngồi lên và phóng đi. Để rồi chẳng có một cảm xúc động lại. Chiếc Sprint này là một câu chuyện khác.

Hệ thống đèn trước không có gì nổi bật nhưng cũng đủ sài trong điều kiện đô thị. Ở bài thử trong đoạn đường tối, chế độ cốt cho phạm vi chiếu sáng khoảng 18-20m, góc chiếu rộng nhưng đường cắt chưa sắc lắm. Chế độ pha thì phạm vi chiếu sáng khoảng gấp đôi chế độ cốt. Đặc biệt đèn pha hình lục lăng trên Sprint với cạnh trên cùng nhô về phía trước, tạo cảm giác đèn xe chếch xuống dưới. Thiết kế này vô tình có công dụng gom chùm sáng xuống mặt đường và không gây chói mắt cho xe ngược chiều rất hiệu quả. Ngoài ra, mình cũng đánh giá cao chế độ đèn xin vượt “Passing” vì nó giúp mình vượt xe khi đi xa lộ an toàn hơn.

Đối thủ cạnh tranh

Hiện nay với rất nhiều dòng xe tay ga cao cấp xuất hiện và mang đến cho người tiêu dùng rất nhiều sự lua chọn. Với chất lượng cao và những tính năng tiên tiến, vậy bạn chọn dòng xe nào ?

Nếu bạn muốn  sang trọng và đẳng cấp , nếu bạn muốn nổi bật giữa đông người , Nếu bạn muốn chỉ bạn là khác biệt , nếu bạn muốn sở hữu 1 thiết kế khác biệt mà không ” nhái ” theo bất kỳ thiết kế nào thì tôi nghĩ bạn hãy chon Vespa Sprint ABS 2017 .

Các bạn hãy nhớ truy cập vatgia.com để có thể sở hữu những sản phẩm cực kỳ chất lượng nhé!

Để có thêm nhiều thông tin chi tiết về những sản phẩm mà bạn mong đợi, hãy truy cập: http://vatgia.com/6949/xe-may-phu-tung-xe-may.html

 

Chưa có câu trả lời nào