Có nên mua Honda PCX 2017 ?

Chiếc xe tay ga mới Honda PCX125 là chiếc xe hai bánh đầu tiên có hệ thống dừng nghỉ nhàn rỗi tiết kiệm nhiên liệu. Cho dù bạn nghĩ đó là một mánh lới quảng cáo hay một cuộc cách mạng, thực tế là PCX125 là một chiếc scooter rất thông minh theo sở hữu của nó và đánh dấu tất cả các ô theo phong cách, hiệu suất và thực tiễn.

Chất lượng & phanh

Với trọng lượng chỉ 124kg, PCX125 rất dễ điều khiển và việc xử lý ổn định và yên tâm. Nó được trang bị bánh xe 14inch, đó là một sự thỏa hiệp tốt đẹp giữa 12 "bánh xe của bàn tay tiêu chuẩn và 16inchers của bánh xe lớn.

Thiếu sự bảo vệ gió khỏi giới hạn của thân xe thấp thấp, thoải mái trên con đường hẻo lánh, nhưng rõ ràng nó là một chuyến đi thực tế cho thành phố phong cách và thành phố bị ràng buộc và ở các khu vực đô thị nó vượt trội. Giống như rất nhiều Hondas hiện đại, PCX có tính năng kết hợp phanh, làm việc tuyệt vời để giữ cân bằng phanh và chúng rất thân thiện với người mới làm quen (với chi phí cắn một ít).

Động cơ

Chiếc PCX125 của Honda có động cơ 125cc 4 thì làm mát bằng chất lỏng, tốt cho 70mph trên đồng hồ, nhanh hơn rất nhiều cho một chiếc xích 125. Nó kéo dài từ ánh sáng và lợi ích từ một phản ứng slick và trực tiếp ga, không phải luôn luôn tìm thấy trên xe tay ga.

Sau đó, có hệ thống dừng-bắt đầu - kéo lên một số đèn giao thông và sau ba giây không hoạt động, động cơ sẽ cắt. Ánh sáng cam nhấp nháy được đánh dấu 'đứng' (như đầu đĩa DVD) cho phép bạn biết rằng bạn đang ở chế độ dừng không sử dụng. Một bước xoắn đơn giản của bướm ga sẽ kích hoạt nó trở lại với kế tiếp - không có sự chậm trễ, nhưng nó có thể được tắt thông qua một chuyển đổi trên thanh nếu bạn không vào nó.


Honda cho biết hệ thống này cải thiện hiệu suất nhiên liệu lên đến 5%. Tuy nhiên, trên một chiếc xe tay ga mà họ cho là có khả năng chạy được 130 mpg, điều này hầu như không thay đổi thế giới, nhưng nếu bạn quan tâm tới môi trường (hay ví tiền), sẽ có một ánh sáng ấm áp xuất phát từ việc biết rằng bạn đang tiết kiệm nhiên liệu nếu có thể.

 

Chưa có câu trả lời nào