Suzuki GS750 quá phong cách

Hiện nay, các hãng sản xuất cũng như các xưởng độ xe dường như đang có xu hướng thiên vị scrambler. Tuy nhiên,một chiếc cafe racer đẳng cấp vẫn đủ sức lay động lòng người - giống như chiếc Suzuki GS550 của xưởng Eastern Spirit Garage này. Xưởng độ xe này mới chỉ làm ra những chiếc cafe racer nhưng họ đã làm rất tốt.

Họ cho biết: “Chiếc Suzuki GS550 này rất giống với chiếc Honda CB550 và Suzuki GS750 trước đây của chúng tôi. Rất nhiều người sẽ nói rằng chúng tôi bắt chước lại các dự án này. Tuy nhiên, việc thay đổi một thứ gì đó đang quá tốt thật là vô lý.”

Lời phát biểu của họ thật táo bạo nhưng tác phẩm của họ quá hoàn hảo để phản bác lại luận điểm trên. Chiếc GS550 của cuối thập niên 70 này cân đối một cách hoàn hảo - nó có đầy đủ đặc điểm của một chiếc cafe racer truyền thống mà không tạo cảm giác nhàm chán.

Mọi chiếc xe cũ cần phải được chăm chút rất kỹ lưỡng về máy móc trước khi bắt tay vào chỉnh sửa. Tuy nhiên đội thợ của Eastern Spirit không hề để tâm đến số lượng công việc họ phải bỏ ra bởi họ cho đó là công việc đương nhiên họ phải làm.

Nhìn sơ qua phần động cơ, có thể thấy nó đã được phủ một lớp sơn mới và được thêm thắt một vài chi tiết thú vị. Ở bên phải khối động cơ là một nắp đậy trong suốt và hệ thống hút khí theo kiểu mang được thiết kế riêng. Ở bên trái, tên của xưởng được khắc kín trên vỏ động cơ.

Hệ thống xả tuyệt đẹp của xe được làm từ thép không gỉ với kết cấu 4-1, nằm bên dưới động cơ và được tách sang hai bên.

Chiếc Suzuki cũ kỹ này được nâng cấp hệ thống giảm xóc với phuộc ngược ở trước và lò xo mới ở sau. Cặp vành có kích thước 18” được thay nan và phanh trước được nâng cấp với hệ thống bốn má của Brembo.

Bình xăng nguyên bản của xe được cải tạo lại một cách chắc chắn hơn và được gắn với ốp đuôi mới. Khung sườn xe cũng được chế tạo riêng với các thiết bị điện giấu kín, giúp xe trông gọn gàng hơn. Đèn hậu xe cùng với giá gắn biển số của xe đươc gắn lệch sang bên.

Khoang lái của xe bao gồm cặp tay lái kiểu clip-on, bộ nút điều khiển được rút gọn và đồng hồ báo vận tốc Daytona. Bảng báo đèn của xe được gắn lên một tấm nhỏ nơi cổ bình xăng.

Đầu đèn xe được lấy từ một chiếc mô tô WSK cũ do Ba Lan sản xuất - một nét đặc trưng của Eastern Spirit.

Xe được sơn màu nâu đồng trầm, điểm xuyết với những đường kẻ ánh vàng kim. Mọi chi tiết được hoàn thiện trên xe - dù là đánh bóng hay sơn đen cũng đều được cân nhắc một cách kỹ lưỡng.

Huy hiệu màu đồng trên bình xăng cùng với nắp có logo của xưởng là các chi tiết cuối cùng góp phần hoàn thiện xe.

Thông tin hữu ích trên mong rằng đã đáp ứng được nhu cầu thông tin của bạn.
Cảm bạn đã luôn quan tâm truy cập trang web vatgia.com.
Vatgia.com luôn đồng hành cùng bạn trên mọi sản phẩm ưng ý nhất và hoàn hảo nhất!
Để có thêm nhiều thông tin chi tiết về nhiều sản phẩm cực kỳ mong đợi, mời quý khách hàng truy cập và link:https://vatgia.com/3544/o-to-xe-may-xe-dap.html

Chưa có câu trả lời nào