Bất ngờ với diện mạo mới của SH Mode

 Với đa phần chị em phụ nữ, SH Mode luôn là một trong những lựa chọn được yêu thích nhất. Không chỉ dừng lại ở việc sang trọng, SH Mode là dòng xe đi rất êm và nhẹ nhàng. Và mới đây nhất, SH Mode vừa xuất hiện với diện mạo mới, chắc chắn sẽ “đốn gục” trái tim bao chị em phụ nữ

Ngày 29/ 10 vừa qua, Honda Việt Nam thông tin về việc SH Mode sẽ bổ sung vào bộ sưu tập của mình hai phiên bản: đỏ tươi cá tính và trắng sứ thời trang.

Với những chị em thích sự mạnh mẽ, cá tính, ngoài đỏ đậm quý phái và bạc mờ lôi cuốn, nay xuất hiện thêm trắng sứ lịch lãm. Với diện mạo mới này, SH Mode xuất hiện với tông đen – trắng là chủ đạo. Nổi bật thêm với logo đen ánh.

Đặc biệt, ngoài xuất hiện với diện mạo mang phong cách thời trang cá tính, SH Mode còn nổi bật với yên xe được thiết kế độc đáo. Yên xe màu đen kết hợp với viền chỉ đỏ cuốn hút, được thiết kế đồng bộ hệ thống ngàm phanh và giảm xóc, mang đến cho người lái xe vẻ đẹp lôi cuốn. Đặc biệt hơn, phần chắn bùn được nhấn bởi lớp đen bóng, tạo cảm giác mượt mà và dễ chịu. Với hai gam màu đen - trắng quen thuộc tưởng chừng như nhàm chán, nhưng khi kết hợp lại nó là một chỉnh thể hoàn chỉnh. Được nhấn và phối màu phù hợp, tạo ấn tượng mạnh mẽ cho, thu hút đặc biệt với chị em phụ nữ. Với phiên bản thời trang này, chị em phụ nữ có thể tự tin hơn trong việc thể hiện cá tính của mình, vừa mạnh mẽ vừa quyền lực.

SM Mode xuất hiện với diện mạo mới tuy nhiên vẫn giữ được nét lịch lãm và sang trọng, kết cấu chức năng của các bộ phận không có nhiều thay đổi.

Điểm đặc biệt của SH Mode mà được các chị em yêu thích và bán chạy nhất đấy chính là hệ thống khóa thông minh Honda smart key. Yên tâm là khi kích hoạt hệ thống này, các chị em không phải lo lắng xe mình có bị trộm mất hay không, bởi đây là công nghệ tối ưu hóa khả năng chống trộm.

SH Mode 125cc có động cơ thông minh thế hệ mới eSP với nhiều tiện ích. Một điểm cộng cho SH Mode 125cc mới là vẫn có hộc đựng đồ lớn, lên tới 18 lít. SH Mode phiên bản mới có khả năng chứa 5,5 lít xăng, giúp người dùng thoải mái với chuyến hành trình của mình. Ngoài ra SH Mode 125cc còn có hệ thống phanh hiện đại với 3 pít – tông thủy lực, vừa an toàn vừa êm ái.

Ngày 9/11 sắp tới, SH Mode 125cc sẽ “trình làng” người tiêu dùng trên toàn quốc với giá cực hấp dẫn.

Còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu cho mình một em SH Mode với diện mạo mới nhỉ. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo những dòng xe và mẫu mã khác tại đây: https://www.vatgia.com/536/xe-may.html. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

 

Chưa có câu trả lời nào