Lộ diện Honda Grazia 125 phân khối

Honda là một trong những hãng xe nổi tiếng và ra đời từ rất lâu của Nhật Bản. Nó đã trở thành thương hiệu vững và phát triển rất mạnh trên thị trường. Hãng xe này liên tục cho ra đời rất nhiều sản phẩm mới với kiểu dáng và mẫu mã vô cùng đẹp mắt và chất lượng.

Trong tháng này, Honda lại tiếp tục cho ra đời một sản phẩm mới nữa là chiếc xe Honda Grazia 125 phân khối.

Chiếc xe này có gì dặc biệt?

Thiết kế bắt mắt

Ấn tượng ngay khi nhìn thấy ở chiếc xe này là cụm đèn pha đôi lớn nằm trọn vẹn trên yếm trước trông rất mạnh mẽ và thể thao. Trên đó là 2 đèn xi nhan để rẽ trái, phải.

Điểm vượt trội hơn ở Honda Grazia đó là cụm đồng hồ dạng kỹ thuật số kết hợp với analog truyền thống. Các nút bấm cơ bản của xe vẫn được đặt trên 2 tay lái.

Như những chiếc xe Honda khác, ổ khóa được đặt bên trong của yếm trước và vẫn theo công thức mở khóa đặc trưng của hãng xe này. Ngoài ổ khóa, mặt trong của yếm trước còn được thiết kế thêm một ngăn nhỏ để có thể sạc được điện thoại. Thiết kế này quá tiện dụng và hữu ích phải không?

Chiếc xe này được làm yên cao hơn, 765 mm, vỏ xe bằng nhựa giúp Grazia nhẹ hơn trong việc di chuyển.

Honda Grazia áp dụng phuộc ống lồng như thường ở phía trước và giảm sóc đơn đằng sau. Bộ vành và phanh của chiếc xe này khá là chắc chắn với chất liệu làm bằng hợp kim có đường kính 12 inch trước và 10 inch sau và phanh đĩa trước tùy chọn. Một chiếc Honda Grazia đặc biệt được đặt trong sân đại lý có hệ thống phanh Combi-brake, hệ thống phanh này vô cùng an toàn.

Thông số kỹ thuật vẫn chưa được tiết lộ

Cho đến hiện tại, Honda vẫn chưa công bố bất kì thông tin gì liên quan đến động cơ của Honda Grazia. Nó được dự đoán rằng, Honda Grazia có thể sẽ dùng động cơ giống như Activa 125 với dung tích 124,9 cc, công suất tối đa là 8,5 mã lực, vòng tua máy 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,54 Nm với 5.000 vòng/phút vòng tua máy.

Honda Grazia 125 cc sẽ chạy đua với các hãng xe khác ở loại xe cùng phân khối như Activa 125, Suzuki Access 125,...Sắp tới Grazia cũng sẽ phải đối đầu cạnh tranh với phiên bản mới 125cc của Aprilia SR150.

Gía của chiếc xe Honda Grazia được bán trong khoảng 55.000 - 60.000 Rupee ở Ấn Độ và 19,3 – 21 triệu VNĐ. Đây là một mức giá khá vừa với chiếc xe này.

Tính đến thời điểm hiện tại, các chi nhánh Honda ở Ấn Độ đã nhận được rất nhiều tiền cọc của khách hàng cho chiếc Honda Grazia này, tổng đã nhận 2.000 Rupee.

Hy vọng bài viết trên sẽ mang lại cho bạn những thông tin hữu ích về sản phẩm mới của Honda. Honda Grazia hứa hẹn sẽ là một sản phẩm nhận được sự yêu thích và quan tâm của khách hàng với thiết kế vượt trội và một mức giá vừa vặn. Trong khi chờ đợi Honda Grazia ra mắt sắp tới, bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm, mẫu xe khác của Honda trên Vatgia.com:

https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=xe+honda&iCat=536

Chưa có câu trả lời nào