Cận cảnh Honda Wave 110 RSX giá 21,49 triệu đồng

Sau SH Mode được ra mắt màu mới hồi đầu tháng 11 năm nay, thị trường xe máy Việt Nam vừa đón nhận thêm “tân binh” Honda Wave 110 RSX với phiên bản màu sắc mới, logo 3D ấn tượng. Cùng vatgia.com tìm hiểu nhé!

Thiết kế bên ngoài của Honda Wave 110 RSX

Phiên bản Wave 110 RSX mới này có một đặc điểm nổi bật đó là tem xe được thiết kế rất sáng tạo từ logo 3D, dán dọc theo thân xe với các đường nét sắc cạnh. Tem xe này còn mang hơi hướng của phong cách vẽ graffiti được giới trẻ yêu Hiphop ưa thích làm cho chiếc xe thêm phần cá tính và cuốn hút.

Cách pha chế màu của Wave 110 RSX cũng được thực hiện theo phong cách mới, rất đơn giản nhưng tạo hiệu ứng hiệu quả. Các màu sắc được điều chỉnh cho tương thích với nhau và tương thích với từng màu sắc của các bộ phậm trên thân xe.

Cụm đồng hồ

 

Mặt trước kiểu dáng “hầm hố”, mạnh mẽ

 

Tấm chắn bùn có màu sắc ăn nhập với màu của yếm

 

Các chi tiết dọc thân xe

 

Đèn pha lớn

 

Đèn hậu

Thông số kỹ thuật của Honda Wave 110 RSX

Giá bán của Honda Wave 110 RSX

Honda đưa vào thị trường Việt Nam 3 phiên bản: phanh cơ vành nan hoa, phanh đĩa vành nan hoa và phanh đĩa vành đúc có giá bán lẻ đề xuất lần lượ là 21,49 triệu đồng, 22,49 triệu đồng và 24,49 triệu đồng.

Bạn đọc nghĩ sao về chiếc xe này? Hãy để lại comment bên dưới nhé! Ngoài ra, vatgia.com đang cung cấp rất nhiều mẫu xe máy hiện đại kiểu dáng đẹp tại chuyên mục Ô tô, xe máy, xe đạp, hãy tham khảo nhé!

Chưa có câu trả lời nào