Mẫu xe dành cho tương lai mang tên Honda CB4 Interceptor concept

Lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua ở thập niên 60 kết hợp với những công nghệ hiện đại, tân tiến nhất, Honda đã cho ra mắt mẫu xe lý tưởng dành cho tương lai: CB4 Iterceptor.

Hiện đang được trưng bày tại triển lãm EICMA diễn ra tại Mila, Italia, mẫu xe mang tầm hướng tới tương lai này chính là ấn phẩm mới nhất của Honda - hãng xe máy lớn nhất Nhật Bản.

Theo thông tin từ nhà sản xuất của mẫu xe này thì đây là bản concept thiết kế theo mô hình CB1000R đã ra mắt cách đây chưa lâu. Chủ đề thiết kế của chiếc xe này chính là theo phong cách cổ điển cafe racer đang khá nổi hiện nay nhưng lại hoàn toàn mới mẻ đối với hãng xe vốn luôn theo dòng hiện đại và đổi mới không ngừng này.

Do đây mới chỉ là phiên bản mẫu để trưng bày tại triển lãm nên các thông tin về thông số kỹ thuật chi tiết vẫn chưa được hé lộ nhưng theo dự đoán của các chuyên gia chuyên môn thì khả năng cao chiếc xe này sẽ vận hành bằng hệ thống động cơ Fireblade đã được sử dụng ở phiên bản xe CB1000R.

Ngoại hình của mẫu xe này cũng rất ấn tượng và sang trọng mà không kém phần chất chơi với lớp sơn màu đen đặc biệt Total Black cùng hệ thống đèn pha trước hoàn toàn khác biệt. Cụ thể thì chiếc xe này được thiết kệ bộ đèn pha LED kiểu vòng tròn lớn giống thay vì kiểu đèn pha truyền thống trước đây. Hơn thế nữa, vị trí trung tâm của bộ đèn pha này cũng được bổ sung thêm một chiếc quạt nhỏ với khả năng cung cấp năng lượng cho màn hình cảm ứng – đây cũng là phương án tuân theo xu hướng tiết kiệm nhiên liệu của thế giới chăng?

Với mẫu xe đầy ấn tượng cả về hình dáng và tính năng này chúng ta cùng chờ đợi Honda chính thức ra mắt và mở bán để công chúng có cơ hội chiêm ngưỡng phiên bản thương mại của nó, chắc chắn còn ấn tượng hơn so với phiên bản mẫu này.

Chưa có câu trả lời nào