Bảng xếp hạng doanh số tiêu thụ xe của Viêt Nam: Top 1 Honda Vision

 Honda đá bán hơn 376.000 xe Vision trong 10 tháng đầu năm 2017, vượt qua Sirius trên bảng xếp hạng những dòng xe bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam.

 Theo số liệu chính xác từ Honda thì đã có 376.598 chiếc Vision được bán. Xếp ngay sau là Yamaha Sirius (354.238 xe) và Wave Alpha (309.020 xe).

Thực tế rằng, Honda đang chiếm lĩnh thị trường với 70% thị phần và con số đó là 25% của Yamaha. Các sản phẩm của Honda được trải đều ở nhiều đối tượng khách hàng đặc biệt là vị thế số 1 của mình về dòng xe ga, còn Yamaha nắm thế mạnh trong dòng xe thể thao cũng như xe số.

 Số liệu trên cũng cho thấy rằng khách hàng đang thay đổi khi thị hiếu lượng người sử dụng xe ga bắt đầu nhiều hơn. Honda đang có nhiều sản phẩm đi đầu như Vision, Air Blade, SH Mode,SH,... trải đều từ xe phổ thông đến cao cấp.

 Đặc biệt tính năng là cốp xe rộng, ổ khóa đa năng, chân chống điện cải thiện tính an toàn rất nhiều so với xe số.

 Honda Vision sử dụng động cơ 110 cc phun xăng điện tử giúp xe có thể di chuyển tốt mà vẫn tiết kiệm được nguyên liệu. Đặc biệt là hệ thống Idling Stop giúp tiết kiệm đến 29% so với bản trước đây. 7 màu là số màu mà người dùng có thể lựa chọn với Honda Vision nhiều phong cách khác nhau.

 Honda Việt Nam cũng cho biết sẽ cải tiến dòng xe Vison nói riêng và xe tay ga Honda nói chung giúp xe có nhiều tiện ích, tính năng hiện đại và thân thiện với môi trường.

Chưa có câu trả lời nào