Indian FTR1200 Concept ấn tượng mạnh mẽ?

Mới đây, hãng xe Mỹ Indian vừa cho ra mắt chiếc Indian FTR1200 Concept có kiểu dáng tương tự mẫu xe đua Flat track FTR 750 đã gây được sự chú ý lớn từ  giới yêu tốc độ.

Mẫu Concept lần này có kiểu dáng giống xe đua flat track chuyên nghiệp, nhưng lại sở hữu sự khác biệt nhờ chi tiết đèn pha LED Daymaker tiêu chuẩn thích hợp lưu thông công cộng. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị bảng đồng hồ với đầy đủ tính năng thiết yếu.

Kế thừa ưu điểm từ dòng Indian Scout, FTR1200 tiếp tục được trang bị khối động cơ V-Twin 1.133cc mạnh mẽ. Theo nhiều nguồn thông tin đánh giá, mẫu Concept lần này nhiều khả năng sẽ có công suất khoảng 94 mã lực. Nhằm phô diễn toàn bộ uy lực của cỗ máy 2 xi-lanh, FTR1200 được trang bị cặp pô S&S full system.

Bên cạnh đó, FTR1200 cũng sở hữu nhiều chi tiết thiết kế cao cấp, ví dụ như hệ thống phanh 4 piston Brembo phía trước và 2 piston đối xứng đằng sau; hay phần vỏ phuộc trước cùng mặt nạ bao quanh đèn pha được làm từ vật liệu là sợi carbon siêu nhẹ.

Về đánh giá triển vọng phát triển trong tương lai, Indian FTR1200 có thể sẽ trở thành đối thủ “đáng nể” đối với các dòng hoài cổ như Ducati Scrambler 1100 hay Triumph Bonneville T120 chỉ trong khoảng 5 năm tới.

Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn. Để biết thêm chi tiết về mẫu mã và giá cả sản phẩm liên quan, mời bạn tham khảo tại vatgia.com

 

Chưa có câu trả lời nào